แรงไม่หยุด Astral Realm ปลดล็อคอาชีพ Gladiator ให้เล่นแบบไม่สะดุด

Astral Realm

เกมส์ Astral Realm เพิ่งเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กระแสตอบรับก็แรงดีไม่มีตก ล่าสุดวันนี้ทางค่าย Winner Online เตรียมปลดล็อคอาชีพใหม่ และดันเจี้ยนใหม่เพื่อให้ผู้เล่นไปมันส์กันแบบไม่สะดุด จะเด็ดดแค่ไหนไปดูกันเลย

ปลดล็อคอาชีพใหม่ Gladiator

“Gladiator” ขุนค้อนแห่ง Astral เป็นอาชีพที่ใช้ค้อนเป็นอาวุธคู่กาย การโจมตีรุนแรงหนักหน่วง เป็นอาชีพที่บ้าพลังแบบสุดๆ เหมาะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบการบุกตะลุยคนเดียวแบบไม่แคร์สื่อ อาชีพใหม่นี้จะถูกอัพเดทเข้ามาในวันที่ 16 มีนาคมที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าไม่ต้องรอให้เหนื่อย

AR02

AR01

ดันเจี้ยนใหม่ Lv38 Taboo Studio (Party)

“Lv38 Taboo Studio (Party)” ดันเจี้ยนที่เพิ่มเข้ามาพร้อมกับอาชีพใหม่ เป็นดันเจี้ยนพิเศษที่เพิ่มเข้ามาจากเดิมอยู่ในแผนที่เมือง Blue moon Forest ซึ่งปกติจะมีดันเจี้ยนอยู่เพียง 1 แห่ง แต่เมื่ออัพเดทใหม่แล้วเมืองนี้จะมีดันเจี้ยนให้เพื่อนๆได้เพิ่มความสนุกอีก 1 แห่ง

AR03

AR04

เมื่อเข้าไปภายในดันเจี้ยนก็จะพบกับบอสต่างๆที่ถูกผนึกไว้ในที่กักขัง แต่เหมือนมีอำนาจบางอย่างทำให้บอสบางตัวหลุดออกจากพันธนาการและผู้เล่นต้องกำจัดเพื่อไม่ให้มันหลุดออกไปข้างนอก สิ่งที่จะได้รับภายในดันเจี้ยนนี้ จัดว่าเป็นไอเทมระดับสูงเลยก็ว่าได้ใครที่เป็นสาย MMO จะรู้ดีว่าดันเจี้ยนพิเศษๆแบบนี้มีมักจะมีอะไรดีๆซ่อนอยู่เสมอ

AR06

AR05

AR07

และทั้งหมดนี้ก็เป็นการอัพเดทแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กเพื่อตอบรับของผู้เล่นแบบจัดหนักจัดเต็มไปเลย ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/aronline.in.th/ หรือเว็บไซต์ Astral Realm

FLOATING BOTTOM