จัดหนักจัดเต็ม MU Origin-TH อัพเดทแพทช์ใหม่ เซอร์ไพรซ์เพียบ

mu 00

MU Origin-TH เกมส์มือถือฮิตไม่หยุดลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ล่าสุดในเกมส์ MU Origin-TH มีอัพเดทแพทซ์ใหม่ ที่มาพร้อมระบบใหม่อีกเพียบที่สาวก MU Origin ไม่ควรพลาด อย่ารอช้า มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

MU01

ระบบแต่งงาน

ระบบแต่งงานที่ทุกคนรอคอยได้ทำการอัพเข้ามาในแพทช์ 4.0! ผู้เล่นสามารถขอแต่งงานกันได้ในแพทชนี้ งานแต่งที่สมบูรณ์ คุณจะรออะไรอยู่ล่ะ? รีบไปขอคนที่อยู่ในใจคุณแต่งงานด้วยกันใน MUสิ! ขอเพียงคุณและคนรักเป็นคลาส3 ก็สามารถเปิดระบบแต่งงาน คลิกหน้าขอแต่งงาน ใส่ชื่อของฝ่ายตรงข้าม และคลิกปุ่ม “ขอแต่งงาน” เพื่อทำการขอแต่งงาน!

ของหมั้น

คุณต้องเลือก “ของหมั้น” หน้าดำเนินการสามารถแลกเปลี่ยนของหมั้น ของหมั่นมีเพิ่มคุณสมบัติ ของหมั้นที่ราคาสูง คุณสมบัติพื้นฐานก็จะสูงขึ้นเช่นกัน ถ้าของหมั้นที่เลือกตอนคู่รักของแต่งงานไม่พอใจก็ไม่ต้องรีบร้อน เพราะว่าหลังจากขอแต่งงานสำเร็จ พวกคุณยังสามารถเปลี่ยน “ของหมั้น”คุณภาพที่สูงขึ้นได้ทุกเวลา

MU02

วิธีอัพเกรดของหมั้น สามารถเพิ่ม “ความสนิทสนมระหว่างสามีและภรรยา”มาบำรุงเพิ่ม “ความสนิทสนมระหว่างสามีและภรรยา” โดยต้องใช้ “ดอกไม้” ดอกไม้มีทั้งหมด5ชนิด แบ่งเป็น “ค่าสนิทสนม”5ระดับ ดอกไม้หาได้ยาก โดยผู้เล่นสามารถหาได้จากดันเจี้ยนของสามีภรรยา ซื้อจากไอเทมมอลหรือแลกแต้มจากฟังก์ชั่นสัตว์เลี้ยง

MU03

งานเลี้ยงโรแมนติก
หลังจากขอแต่งงานสำเร็จ สามีภรรยาสามารถจัดงานเลี้ยงแต่งงาน และเชิญผู้ทั้งเซิร์ฟเวอร์มาร่วมยินดี ประโยชน์ทั้งหมดในงานเลี้ยง กลับคืนให้ผู้จัดงานตามอัตราที่กำหนด

MU04

Sweetheart Dungeon

หลังจากแต่งงาน สามีภรรยาทุกวันสามารถเข้า “Sweetheart Dungeon” ได้1ครั้ง เมื่อผ่านดันเจี้ยนจะได้ดอกไม้จากการสังหารBoss สิ่งที่ต้องให้ความสนใจคือ ฝ่าย “สามี” ต้องโจมตีองครักษ์ฝ่ายซ้าย ฝ่าย “ภรรยา”ต้องโจมตีองครักษ์ฝ่ายขวา หลังจากล้มองครักษ์ซ้ายขวาได้ ม่านแสงจะหายไป สามีและภรรยาจะสามารถเข้าไปตรงกลางดันเจี้ยน เพื่อต่อสู้BOSSตัวสุดท้ายได้

MU05

ระบบภูต: รวมตัววาสนา

MU06

วาสนาภูต

วาสนาภูตแบ่ง “ระดับวาสนา”และ“พรสวรรค์วาสนา” ระดับวาสนา คือระดับรวมของภูตที่ตัวละครติดตั้งถึงตามที่กำหนด จะได้รับคุณสมบัติพิเศษตามที่ระบบกำหนดไว้ ส่วนพรสวรรค์วาสนา คือจำนวนพรสวรรค์ทั้งหมดของภูตที่ตัวละครติดตั้งถึงตามที่กำหนด จะได้รับคุณสมบัติพิเศษตามที่ระบบกำหนดไว้

MU07

ภูตที่แตกต่างกันสามารถจับคู่วาสนากันตามที่ระบบกำหนดไว้ สามารถกระตุ้นเปิดคุณสมบัติพิเศษจากวาสนาและได้รับค่าคุณสมบัติตามวาสนานั้นๆ

MU08

อาชีพใหม่

นักฆ่า: อาชีพที่แข็งแกร่งที่สุดบังเกิด

MU09

นักฆ่า ผู้ที่คุ้นเคยความมืดมิด นักรบแข็งแกร่งที่สามารถควบคุมพลังความมืดได้ ถูกคนอื่นขับไล่มาโดยตลอด เพียงเพราะพวกเขานั้นมีพลังแห่งความมืด นักฆ่าถือดาบยักษ์สองมือ ใบหน้าสวมใส่หน้ากากพอที่จะใช้ปิดครึ่งหน้า เดินทางบนแผ่นดินใหญ่ มักจะถูกผู้คนเข้าใจผิดบ่อยๆ จึงถูกขับไล่ทุกที่

MU010

เนื่องด้วยเป็นผู้คนที่อยู่กับความมืดมิด นักฆ่าจึงมีพลังสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นพลังทางกายภาพหรือพลังทาง เวทย์ จนผู้คนต่างคิดว่านักฆ่านั้นเป็นสายแห่งความมืดผู้เลวร้าย แต่ในความจริง นักฆ่ากลับเป็นนักรบแสงสว่างที่คอยช่วยเหลือผู้คนและต่อกรต่อความมืดมิดที่จ้องทำลายล้างโลกMU ด้วยแสงสว่างที่พวกเขาบูชามาโดยตลอด พวกจึงคอยช่วยเหลือผู้เล่นและต่อกรกับเหล่าปีศาจ ด้วยความสงสัยต่อการเรียนรู้พวกเขาจึงหันตัวค้นหาเส้นทางชัยชนะจากความมืดมิด หวังว่าสามารถหยิบยืมพลังความมืดเพื่อยับยั้งเหล่าเผ่าปีศาจ ต่อต้านเหล่าปีศาจ แต่ผู้คนต่างเชื่อว่านักฆ่าเข้าไปสู่ “เส้นทางความมืด”แล้ว แต่นักฆ่านั้นหาเป็นอย่างนั้นไม่ แต่กลับช่วยเหลือผู้คนจากเผ่าปีศาจด้วยพลังแห่งความมืดที่แข็งแกร่ง

MU011

คุณพร้อมที่จะเลือกอาชีพนี้หรือยัง ยอมอยู่ในความมืดมิดเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น?

นักฆ่า: แสดงภาพลักษณ์เกราะหนัก

MU012

MU013

MU014

นักฆ่า: แสดงอาวุธดาบหนัก

MU015

MU016

แผนที่ใหม่

MU017

แผนที่หลักใหม่ – Peaceful Pool

ถ้าตัวละครของคุณถึงคลาส9 Lv1 จะสามารถเทเลพอร์ทไปที่แผนที่ใหม่ แผนที่ใหม่,ภารกิจ,มอนสเตอร์ใหม่ทั้งหมด การผจญภัยรอคอยคุณอยู่ รีบไปหาสมบัติที่อยู่ในPeaceful Poolกัน!

MU018

ภาพบรรยากาศหลังอัพแพทช์

MU019

MU020

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/THMUOnline หรือเว็บไซต์ http://mu.siamgame.in.th

ลิงค์ดาวน์โหลด

MU Origin-TH icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM