Astral Realm อัพเดทระบบใหม่เล่นไม่สะดุด มันส์เต็มสูบ

ARcover

เตรียมตัวให้พร้อม Winner Online เอาใจแฟนเกมส์ Astral Realm  กับการผจญภัยครั้งใหม่ที่จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กกับการอัพเดทแพทใหม่แบบไม่ทันตั้งตัว เพิ่มระดับความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2559 มีอะไรอัพเดทใหม่เข้ามาบ้างไปดูพร้อมๆกันเลย

AR01

อัพเดทแรก คือการ อัพเดท LV 55 Skill 55 ทุกอาชีพ ตั้งแต่เกมส์ Astral Realm เปิดให้บริการมาเพียงแค่ไม่ถึงเดือน ได้มีการอัพเดท LV ของผู้เล่นไปแล้ว 3 ครั้ง เรียกได้ว่าให้ผู้เล่นได้เก็บค่าประสบการณ์กันแบบสุดๆแบบต่อเนื่องกันไปเลย

AR02

อัพเดทที่ 2 แผนที่เมืองใหม่ Battlefront Death Rainforest LV 48-55 เป็นแผนที่ป่าฝน ที่มีชนเผ่านักรบพื้นเมืองอาศัยอยู่และได้ถูกปีศาจก่อกวนด้วยอำนาจมือของ Red Star จึงทำให้ราชินีส่งกำลังทหารและนักรบ Blue Star เข้ามาช่วยเหลือชนเผ่าให้รอดพ้นจากปีศาจ

AR03

อีกแผนที่ คือ Battlefront Great Spirit Ruins LV 48-55 เป็นแผนที่ป่าดิบแร้งติดชายแดนทางตะวันตกเฉียงเหนือ ที่แห่งนี้เป็นค่ายผู้พักพิงของนักรบเราได้ถูกส่งตัวมาเพื่อหาข้อมูลบางอย่างและเป็นจุดประติดประต่อเรื่องราวของการตามหาขุมพลังแห่ง Blue Star

AR04

★ อัพเดทที่ 3 นอกจากแผนที่เมืองใหม่ทั้ง 2 เมืองแล้วแน่นอนว่าต้องหนีไม่พ้นดันเจี้ยนแห่งใหม่ด้วยอย่างแน่นอน ดันเจี้ยนใหม่ 2 แห่งนี้จะอยู่ดันละ 1 แห่งในแต่ละแผ่นที่ประกอบด้วย

1. Garrett Monument (Single/Party)

AR05

2. Mouth Hell (Single/Party)

AR06

★ อัพเดทที่ 4 เปิดบอสกิลด์ 5 ตัว และเพิ่มบอสโลกใหม่อีก 2 ตัว เรียกได้ว่าเพิ่มระดับความมันกันแบบสุดเพราะของที่ได้จากบอสนั้นเป็นอะไรที่ใครๆก็อยากได้สุดๆแต่เป็นอะไรนั้นต้องรวมพลออกค้นหากันเอง

AR07

เกือบลืมไปอีกอย่างนั่นก็คือ เควสผจญภัยเพิ่ม 30 เควส เพิ่มกันไปให้ตาแชะเล่นกันแบบยาวๆรับค่าประสบการณ์กันแบบเน้นๆอยากเวลไวต้องไม่พลาดกับเควสเหล่านี้

AR08

อัพเดทที่ 5 Item Mall เปิดขาย ใบโอนบวก เปิดขาย ลูกแก้ว Alchemy และแล้วก้ได้เวลาลูกแก้วพาเพลินหมุนกันให้สนุกหมุนกันแบบไม่มีหยุดกับ Alchemy มีแต่ไอเทมดีๆสวยๆใครอยากได้ก็เข้าไปหมดกันได้ง่ายๆที่ Item mall โหมด Alchemy ได้เลย

AR09

แก้ไข ปรับไอเทม LV 45Sealed Trial Star Stone ให้ได้ไอเทมทุกครั้ง 

AR010

แก้ไขเปอร์เซ็นต์ในการตกปลาและเก็บผัก จากที่ผ่านมากว่าจะได้ปลาพิเศษ (หรือปลาทอง) แต่ละครั้งกว่าจะตกได้นานเหลือเกินกว่าจะเก็บผักได้ผักพิเศษได้ของดีๆก็ช้าเหลือเกินเลยปรับให้ดีขึ้นกว่าเก่าจะดีแค่ไหนต้องลอง

AR011

AR012

AR013

และทั้งหมดก็คือการอัพเดทครั้งใหม่ เพื่อให้เกมเมอร์ได้สนุกกันแบบต่อเนื่องไม่มีสะดุดและไม่มีวันเบื่อ ทั้งเก็บ LV ตัวละคร แผนที่เมืองใหม่และดันเจี้ยนใหม่รวมไปถึงการแก้ไขระบบต่างๆให้ดียิ่งขึ้น ครั้งหน้ามีอัพเดทอะไรเด็ดๆติดตามได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ Astral Realm

FLOATING BOTTOM