Seven Knights เผยปริศนาภาพและข้อความ แอบแย้มแพทช์ใหม่

7k-0

ข่าวดีแว่วมาแล้วสำหรับเกมส์ Seven Knights ที่มีอาจจะมีการอัพเดตSeven Knights เผยปริศนาภาพและข้อความ แอบแย้มแพทช์ใหม่เร็วๆ นี้ กับการแอบแง้มภาพและข้อความปริศนาใน Developer’s Notes บน Mobirum เล็กน้อย เรามาดูกันเลยว่าภาพและข้อความดังกล่าวเป็นอะไร

91180_01_1

“อ่อนแอจริงๆเลย! ป่านนี้ยังรวมพลังกันไม่ได้อีกเรอะ เหลือเวลาไม่มากแล้ว ข้าจะมอบพลังให้ ทำลายเข้าไป! ข้าสูญเสียทุกอย่าง ทั้งพลัง, ทั้งความสามารถ, และอำนาจ! จนต้องซ่อนตัวเพื่อรอวันกลับมาอีกครั้ง ทำลายเข้าไปอีก! ทำลาย! ทำลายเข้าไป! มันจะกลายเป็นพลังของข้า ทั้งพลัง, ทั้งความสามารถ, และอำนาจจะกลับมาอะไรก็ได้ ทำลายเข้าไป จนกว่าข้าจะได้รวมร่างเป็นหนึ่ง! พวกเจ้าคือพลังของข้า และข้าก็คือพลังของเจ้า เวลาแห่งการแก้แค้นได้มาถึงแล้ว สงครามยังไม่จบง่ายๆแค่นี้

“ข้าถูกปลุกขึ้นตื่นขึ้นมา และอาจเป็นเพราะจากความเหน็ดเหนื่อยทำให้ตกอยู่ความฝันมานาน มีแต่เสียงที่ดังอยู่ในความมืดที่ว่างเปล่า และเสียงนั้นก็ยังวุ่นวายเหมือนดังอยู่ในหัว
แต่ว่าเสียงนั้นเหมือนเคยได้ยินมาก่อน วันนั้น…วันที่ดวงอาทิตย์ไม่เคยโผล่ขึ้นมาอีกเลย…หลับไม่ลง ไม่สิ หลับไม่ได้เด็ดขาด พลังความอ่อนแอของเมื่อวานได้เพิ่มขึ้นมาแล้วเหมือนเรื่องเหลือเชื่อหัวใจทั้งเจ็ดเริ่มสั่นไหวอีกครั้ง”

“หัวใจทั้ง 7 เริ่มสั่นไหวอีกครั้ง !”

ซึ่งจากการวิเคราะห์แล้วเราคงจะมีข่าวดี 2 เรื่องด้วยกันซึ่งอาจจะเป็น

1.ระบบ Awake ที่หลายคนกำลังรอคอย

2.การอัพเดตเปลี่ยนแปลงสกิลของเหล่า 7 Knights ครั้งที่ 2

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการอัพเดตแบบไหนเก็น่ายินดีทั้งหมด ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นกันไป แต่นี่เป็นเพียงการตีความจากข้อความและภาพปริศนา คงต้องรอข่าวดีอย่างเป็นทางการจาก Seven Knights อีกที เรามาร่วมลุ้นข่าวดีประกาศทางการไปด้วยกัน

ลิงค์ดาวน์โหลด

7k icon

play-button apple-button

*** ข้อมูลจาก mobirum.com ***

FLOATING BOTTOM