อัพเดท Monster Hunter Online (CN) ปล่อยอสูรยักษ์ Diablos ล้างบางนักล่า

mo 000

Monster Hunter Online (จีน) ซีรีส์เกมส์ Action MMORPG แนวล่ามอนฮอตฮิตตลาดกาล จากค่าย Tencent Games เตรียมอันเชิญมอนสเตอร์ระดับคลาสสิกขึ้นหิ้งจากภาคก่อนหน้าอย่าง Diablos มาถล่มจักรวาลนักล่ากันแล้วในการอัพเดทใหม่ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ โดยเจ้า Diablos จะมาปรากฏตัวภายการอัพเกรดใหม่ในเวอร์ชั่นอสูรเจ้าแห่งทะเลทรายนามว่า Desert Tyrant Wyvern Diablos หรือ 砂原暴君

มาดูหน่วยก้านของเจ้า Desert Tyrant Wyvern Diablos กันสักหน่อย ตัวของมันจะมีเกราะเหล็กห่อหุ้มไว้ เขาสองข้างเหนือลูกตาของมันยังแข็งแกร่งเป็นอาวุธที่ทรงพลังอย่างยิ่ง แถมมีเขี้ยวยาวยักษ์สุดสะพรึง ใต้คอยังมีแผงหนามแหลมคมเป็นเกราะป้องกันอย่างดี ปลายหางมีลูกตุ้มหนามยักษ์ ปีกใหญ่ ขาแข็งแรง ลำตัวส่วนบนหนาถึก เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ชอบอาศัยอยู่เป็นคู่

mo 001

สกิลเบสิกของเจ้า Diablos คือการมุดดินและเดินทางมุดดินไปตามที่่ต่างๆ ได้ ดังนั้นจึงไม่ต้องประหลาดใจที่จู่ๆ มันจะโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว และมุดดินหนีไปหน้าตาเฉยในระหว่างต่อสู้ นอกจากนี้ เสียงคำรามอันเลื่อนลั่นของมันยังใช้เล่นงานศัตรูให้สตั๊นได้ง่ายๆ เห็นตัวใหญ่เก้งก้างแบบนี้แต่จะบอกให้ว่ามันวิ่งเร็ว พุ่งเข้าจู่โจมด้วยสปีดที่เร็วอย่างคาดไม่ถึงทีเดียว ว่ากันมาถึงตรงนี้ เหล่านักล่ามอนน่าจะพร้อมรับมือกันแล้วนะ  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mho.qq.com/main.shtml

mo 002 mo 003
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM