ยกขบวนอัพเดตใหม่ “ชัคกี้” ตุ๊กตาผียกพวกบุก Dragon Blaze

01

เตรียมพร้อมมุ่งหน้าสู่ดินแดนใหม่แห่ง Dragon Blaze กันแล้วหรือยัง! Gamevil ประกาศอัพเดทล่าสุดวันที่ 29 มี.ค. ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางไขความลับของโลกนี้ไปใน “แดนอัคคีผลาญ” อันร้อนระอุ และกำราบศัตรูหน้าใหม่มากมาย และยังยกขบวนพรรคพวกโบเด็นความสามารถระดับเทพมาให้จุติอีกถึง 4 ตัวกันเลยทีเดียว ตื่นเต้นกันแล้วล่ะสิ มาดูกันเลย

พรรคพวกจุติใหม่

02

ชาโดว์ฮาวล์ ผู้พิพากษา หัวหน้าของเหล่าโบเด็น ผู้ล่วงรู้ความลับแห่งกุญแจทั้ง 7 เขาสามารถสร้างหายนะครั้งใหญ่บนสนามรบได้อย่างง่ายดาย

ปลดปล่อยวิญญาณจองจำ – สร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย 1 ตัวพร้อมลบบัฟทั้งหมด และสร้างความเสียหายเพิ่มเติมต่อจำนวนบัฟที่มี

ความจริงอันน่ารังเกียจ – สร้างความเสียหายวงกว้างแก่ศัตรู พร้อมมอบดีบัฟที่จะทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายที่สร้างแก่เราและพรรคพวกเช่นเดียวกัน

อนาคตอันแน่แท้ – ร่ายคำสาปแก่ศัตรู 1 ตัวเป็นเวลา 10 วินาที เมื่อครบ 10 วินาทีแล้ว ศัตรูตัวนั้นจะตายทันที หากศัตรูมีภูมิคุ้มกันความตายฉับพลัน มันจะได้รับความเสียหายมหาศาลแทน

03

พอลล่าเทรซี่ ผู้ไล่ล่า นักล่ามืออาชีพผู้คุ้นชินกับสภาพอากาศอันหนาบเหน็บใน “ดินแดนน้ำแข็ง” เป็นอย่างดี เจ้าของปืนแตร “เรซิออน” กระบอกนี้จะคอยพิทักษ์ดินแดนบ้านเกิดและเหล่าผองเพื่อนหมีขาวอย่างสุดชีวิต

กระสุนติดตาม – สร้างความเสียหายเป้าหมายเดี่ยว พร้อมเรียกหมีคู่หูออกมา และมอบดีบัฟที่จะเพิ่มความเสียหายที่ได้รับจากพอลล่าเทรซี่และหมีของเธอเป็นเวลา 12 วินาที

กระสุนระเบิดแสง – สร้างความเสียหายแก่ศัตรู 1 ตัว พร้อมลดความแม่นยำ 100% เป็นเวลา 8 วินาที

กระสุนพิเศษ – สกิลสร้างความเสียหายเป้าหมายเดี่ยวที่จะกระจายความเสียหายแก่ศัตรูโดยรอบ “กระสุนพิเศษ” นี้สามารถสลายบัฟโล่ (หลอดเลือดสีฟ้า) ของพาลาดินได้ในพริบตา

04

มาร์กาเร็ต ชัคกี้ตุ๊กตาผี ถึงจะมีรูปร่างเหมือนเด็กไร้เดียงสา เธอก็มีความสามารถไม่เป็นรองใคร นักรังสรรตุ๊กตาจอมเจ้าเล่ห์ผู้นี้สามารถอัญเชิญพรรคพวกออกมาจัดการศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และถ้าสังเกตดีๆ ตุ๊กตาผีในมือของเขาก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นเราเป็นอย่างดี แค่คิดก็สยองแล้ว (ดีนะที่ไม่ได้ถือขวานมาด้วย ฮ่าฮ่า)

ระเบิดตุ๊กตาเพลิง – สร้างความเสียหายวงกว้างแก่ศัตรูทั้งหมด และทำความเสียหายเพิ่มเติมอีก 70% เป็นเวลา 12 วินาที

ตุ๊กตาผีร่างยักษ์ – เพิ่ม ATK และความเร็วในการโจมตีของตัวเองและคู่หูซัมม่อนที่เรียกออกมา

จงออกมา ตุ๊กตาโกลาหล! – โยนตุ๊กตาออกไประเบิดสร้างความมึนงงแก่ศัตรูเป็นเวลา 3 วินาที เมื่อตุ๊กตาโดนเป้าหมาย พรรคพวกราชันมังกร ทูตสวรรค์ หรือโบเด็นจะถูกสุ่มซัมม่อนออกมาช่วยต่อสู้

05

ดรังเค่นฟัลคอน ค้อนศักดิ์สิทธิ์ จ้าวขุนเขาแห่งแดนเหนือและช่างตีเหล็กผู้สร้างสรรพาวุธของเหล่าโบเด็น เขาคอยพิทักษ์อาณาจักรของตนจากอำนาจมืดอย่างสุดกำลัง

คัมภีร์พิพากษา ผนึกศัตรูไว้ในหนังสือ ศัตรูจะเสีย HP 10% ทุกๆ 2 วินาทีเป็นเวลา 10 วินาที

เทพเจ้าโกรธา – สร้างความเสียหายวงกว้างแก่ศัตรูทั้งหมด ศัตรูที่ถูกกำจัดภายใน 9 วินาทีนับจากที่โดนสกิลนี้จะไม่สามารถชุบชีวิตได้

หนทางแห่งแสง – ทำให้พรรคพวกทั้งหมดมีสถานะอมตะเป็นเวลา 8 วินาที

06

รังมังกรใหม่: ดิสกาเอล

อสูรผู้เร้นกายอยู่ใน “แดนอัคคีผลาญ” จะรอคอยเหล่านักผจญภัยที่หาญกล้ามาต่อกร ครั้งหนึ่งดิสกาเอลเคยเป็นเทวทูตผู้รับใช้ความถูกต้อง แต่เขาก็หันหลังให้พวกพ้องและเส้นทางดังกล่าว จึงถูกขับไล่มายังแดนอัคคีผลาญ บัดนี้ ด้วยแรงโทสะอันเดือดพล่านไม่น้อยไปกว่าราชาแกรม ดิสกาเอลกำลังหาทางเอาคืนเหล่าเทวทูตจนสาสม

โซนใหม่: แดนอัคคีผลาญ

แดนอัคคีผลาญแห่งใหม่พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปผจญภัยพร้อมกับอัพเดตนี้กันแล้ว แต่จงเตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะเส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามอันตรายนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิดแน่ๆ

นอกจากโบเด็นและดินแดนใหม่ข้างต้นแล้ว อัพเดตนี้ยังขยายเลเวลสูงสุดจาก 83 เป็น 86 อีกทั้งยังขยายช่องเก็บพรรคพวกเป็น 100 ช่อง และเพิ่มพรรคพวกใหม่ๆ อีกถึง 39 ตัวอีกด้วย รู้อย่างนี้เแล้วก็อย่ารอช้า รีบโหลด รีบอัพเดต รีบชวน รีบแชร์ และรีบเข้าไปโลดแล่นในดินแดนใหม่กันให้หนำใจได้แล้วที่ Dragon Blaze!!  

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL และติดตามทาง Twitter ได้ที่ @PlayDragonBlaze

ลิงค์ดาวน์โหลด

Dragon Blaze icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM