มหาประลัยรถซิ่ง Crossout เกมส์ Survival MMO สุดโหด เปิด CBT วันนี้

co 000

Crossout เกมส์แอ็กชันซิ่งระห่ำแตกแนว Survival MMO ที่มีธีมเป็นโลกหลังหายนะ โดย Gaijin Entertainment ผู้สร้างเกมส์ดังอย่าง War Thunder เริ่มเปิดฉากการเอาตัวรอดกันแล้วในช่วง Closed Beta ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมงัดข้อมูลใหม่มาโชว์เป็นตัวละคร 4 อาชีพที่เล่นได้คือ Engineers , Nomads, Lunatics และ Scavengers และพาหนะไว้ควบตะบึงอีกนับไม่ถ้วนให้เลือกอัพเกรดและติดอาวุธกันอย่างเมามัน

ในรอบ CBT หนนี้ ตัวเกมส์จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าถึงแผนที่มากมายอาทิ เมืองร้าง โรงงานร้าง ทะเลทราย และมีแผนที่ใหม่เสริมเข้าให้ด้วยคือ Founders Canyon เลือกสถานที่ที่ชอบแล้วนัดเพื่อนไปซิ่งท้านรกกันได้เลย

co 01

ต่หัวใจของเกมส์คือการเก็บสะสมชิ้นส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเศษซากจากรถของศัตรูที่เพิ่งถูกยิงถล่มกระจุย หรืออะไหล่เก่าที่ถูกทิ้งไว้ตามสถานที่ต่างๆ ต้องเก็บรวบรวมเอามาไว้ใช้อัพเกรดเพิ่มพลังรถของตัวเองให้เป็นสุดยอดพาหนะพิฆาตโลกที่เรียกกันว่า  Leviathan ให้ได้
co 02

ในส่วนของแฟนเกมส์ที่เคยแจมรอบ CBT ก่อนหน้านี้มาแล้ว ได้รับสิทธิ์พิเศษให้เข้าร่วมทดสอบรอบล่าสุดได้เลย หรือลงทะเบียนขอรับ Beta key ได้ที่ http://crossout.net/en/play หรือถ้าไม่ยากลุ้นก็สามารถซื้อ founder’s pack สำหรับใช้ early access เข้าเกมส์เลยก็ไม่ผิดกติกา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.crossout.net

co 03

co 06

co 05

co 00

co 04

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM