เตรียมลุย EvilBane เกมส์มือถือ RPG ส่งตรงจากแดนกิมจิเปิดโหลดแล้ว

EB 01

สิ้นสุดการรอคอย Netmarble Games ประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า หรือ EvilBane: Rise of Ravens ทั้งระบบ iOS และ Android ทั่วโลกรวมถึงไทย

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เนื้อเรื่องพูดถึงมนุษย์ที่ค้นพบหนทางในการเพิ่มพลังอาวุธโดยใช้ Heavenstones ตามตำนานที่เล่าขานกัน พลังของ Heavenstones จะเพิ่มขึ้นโดยการใช้มันจนกระทั่งผู้ใช้สามารถหลอมลวมกับร่างกาย นักเวทย์ในอดีตได้ใช้ผ้าคลุมที่ลึกลับปกปิดทุกเรื่องราวที่เกี่ยวข้องในอดีตและการใช้ Heavenstones นำมาซึ่งความเจ็บปวดเพื่อปกปิดความมีตัวตนอยู่จริงบนโลก เรื่องราวยังคงดำเนินมาเป็นเวลา 20 ปีหลังจากบทสรุปของ Guardians War อย่างไรก็ตาม Sir Dominion, ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ได้กลับมาถึงเมืองมาเธร่า(Matera) ซึ่งต้องการช่วยเหลือเหล่าผู้เล่น EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ทั่วทุกมุมโลกจึงทำให้เรื่องราวนั้นได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

ฟีเจอร์หลักๆของเกมส์ EvilBane

1.  3 ตัวละคร: Luke เป็นตัวละครซึ่งพัฒนาความแข็งแกร่งจึงทำให้ค่อนข้างมีความสมดุลในตัวเอง เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดหากจะเล่นสายสมดุล Khara เป็นตัวละครที่มีการป้องกันเป็นจุดอ่อน แต่เธอก็มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเป็นจุดเด่นในการทำให้ตัวเองนั้นแข็งแกร่ง Vango มีความสามารถทางด้านกายภาพที่สุดยอด เขานั้นสามารถโจมตีด้วยพลังที่รุนแรงแต่ต้องแลกมาด้วยความช้าเช่นกัน

RV07

2.เกมส์แอคชั่น RPG ของแท้: EvilBane ยังคงมีกลิ่นอายของระบบเกมส์ RPG สุดคลาสสิค ด้วยการใช้สกิลต่างๆที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละครและอาวุธที่คุณภาพนั้นไม่ได้แตกต่างจากเกมส์ PC แม้แต่น้อยตลอดจนการต่อสู้อย่างไหลลื่นกราฟฟิคที่เหนือกว่าเกมส์ console หลายๆเกมส์

RV06

3.ความหลากหลายของอุปกรณ์ในเกมส์มีชุดของอุปกรณ์ทั้งหมด 1,200 ชนิดสำหรับ 3 ตัวละครได้แก่ Luke, Khara และ Vango ผู้เล่นจะสนุกไปกับการสะสมและอัพเกรตอุปกรณ์เนื่องจากแต่ละอุปกรณ์มีความโดดเด่นเฉพาะตัว

RV02

4.โหมดโจมตีบอส: บอสในเกมส์ถูกปรับให้มีความเหมาะสมกับตัวเกมเพื่อจะสร้างความมันให้แก่ผู้เล่นซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินอย่างมากไปกับการต่อสู้ด้วยการใช้สกิลแบบไม่กำหนดเป้าหมาย

RV04

5.โหมด PvP: มี 2 รูปแบบ แบบแรกคืออารีน่าซึ่งผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆเพื่อหาแชมป์เปี้ยน แบบที่สองคือ Guild Battle คือการต่อสู้เพื่อชื่อเสียงความเป็นหนึ่งของกิลด์ สมาชิกในกิลด์ทุกคนสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ได้มากถึง18คน ระบบการจัดลำดับของ Guild Battle จะกระตุ้นให้ผู้เล่นสนุกไปกับการต่อสู้เพื่อกิลด์

RV03

EB 02

EB 03

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/EvilBaneThailand หรือเว็บไซต์ the official EvilBane website

ลิงค์ดาวน์โหลด

EB logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM