เกมส์แฟนตาซี ARPG สุดมัน Felspire อัพภาคเสริมใหม่ Rise of the Saint

fel 000

Felspire เกมส์ต่อสู้บู๊ระห่ำแนว ARPG แฟนตาซีตะวันตกยุคกลาง จากผู้ให้บริการ 37Games เดินหน้าอัพเดทภาพเสริมใหม่ Rise of the Saint เป็นทางการแล้ววันนี้ เป็นการพลิกโฉมใหม่ของเกมส์เลยก็ว่าได้ เนื่องจากงัดคอนเทนท์ใหม่มาเสิร์ฟกันแบบจุใจ โดยเฉพาะการปรากฏตัวของเทพ PvP คลาสอชีพใหม่ The Saint เป็นวันแรก ซึ่งจะต้องเป็นผู้เล่นเวลระดับ 120 ขึ้นไปและมี Awaken Saint Card เท่านั้นจึงจะปลดล็อก The Saint  ได้

ว่ากันถึง The Saint เป็นอาชีพที่ต่างออกไปจาก 3 อาชีพที่มีอยู่เดิม นั่นคือจะเริ่มต้นกันที่เวล 70 และในการอัพเวลแต่ละครั้งจะได้ค่า stat เพิ่ม 7 point ทำให้การอัพเวลทำได้เร็วทีเดียว เทพ PvP มีสกิลคาถาที่หลากหลาย สายโจมตีก็ตีได้แรงสุดๆ อาทิ  Earth Rift และ Blast Wave เน้นซัพพอร์ตก็มาดีอีกกับคาถา Mount Guard และ Skyhawk Boosting

fel 01

The Saint ยังมีสัตว์รบคู่กายเป็นเหยี่ยวมหากาฬ Skyhawk ที่โจมตีได้อย่างดุดันและรุนแรง แถมเป็นสัตว์ขี่พาบินไปไหนก็ได้ตามชอบอีกต่างหาก สามารถอัพคลาสแยกสายออกไปได้อีก 2 อาชีพขั้นสูงกว่าคือ Prophet และ Soothsayer

fel 02

Felspire ใช้ธีมของโลกแฟนตาซีโบราณตะวันตกยุคกลางหลากหลายมาเป็นฉากหลังสุดอลัง ระบบการเล่นหลักยึดแนว ARPG ต้นตำรับเป๊ะๆ คือเดินหน้าฆ่าแหลกเพื่อเก็บแรร์ไอเท่มและเกียร์ต่างๆ แฟนเกมส์ที่สนใจร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับ Felspire ได้แล้วที่  FELSPIRE

fel 03

fel 04

fel 05

fel 06

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM