อัพเดท King of Kings แง้มแผนที่&ลานประลองใหม่ รับ CBT ปลายเดือนนี้

king 000

มีอัพเดทมาฝากแฟน King of Kings อีกหนึ่งเกมส์มือถือแนวการ์ด แบทเทิ่ลแบบ Action RPG สุดฮาร์ดคอร์สำหรับคนรัก PVP ล่าสุด ผู้ให้บริการ Giant Interactive ปล่อยสกรีนช็อตลานประลองและแผนที่ใหม่ออกมาให้ดูเป็นการเรียกน้ำย่อยอย่างจุใจทีเดียว เพื่อต้อนรับการเปิด CBT ครั้งแรก ที่กำลังจะเริ่มขึ้นช่วงปลายเดือนเม.ย.59 นี้ ลงทะเบียนร่วมทดสอบได้แล้ววันนี้ที่ King of Kings

king 00

king 02

สำหรับซีรีส์ภาพชุดใหม่ที่ปล่อยออกมา ก็จะมีภาพของปราสาทหลักที่เราจะต้องใช้เป็นแหล่งซ่อมสุมกำลังฮีโร่ในตำนาน ไว้ต่อสู้กับกองทัพมังกรและฝ่ายปีศาจที่หมายจะครองโลก มีภาพบรรยากาศของย่านการค้าที่จะมีศัตรูแฝงตัวปะปนอยู่กับฝูงชน มีภาพของวิหารเทพ ลานประลองสุดอลังการ  มีฉากของป่าอสูร รวมถึงฉากของท่าเรือที่เราจะต้องไปเยือนเพื่อทำภารกิจล่าโจรสลัด

king 03

king 04

king 01

ing 05

King of Kings มีฮีโร่เป็นนักรบดังในประวัติศาสตร์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีมาให้เราเลือกสะสม อาทิ King Arthur, Alexander the Great, Julius Caesar, OdaNobunaga และอีกมากมาย ดีไซน์ตัวละครออกแบบคล้ายโมเดลหุ่นจำลอง ลีลาปล่อยสกิลของแต่ละฮีโร่ก็โดดเด่นอลังการ และมีฟังก์ชั่นน่าสนใจรวมอยู่ในตัวเกมส์อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://kok3.gamigo.com/

king 05

king 06

FLOATING BOTTOM