มหาศึกเทพเจ้า League of Angels เวอร์ชั่นมือถือ แย้มข้อมูลแพทช์ใหม่ 3.1

loa 000

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับการปล่อยแพทช์ใหม่ 3.1 อัพเดทภาคเสริม Fire Raiders ให้แฟน League of Angels ภาคแรกสนุกกับความท้าทายครั้งใหม่บนมือถือทั้ง Android และ iOS แล้วในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นก็ไปดูกันได้เลย

loa 02

แรกสุดก็คือฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่า Paragon Hero ซึ่งฝึกฝนเคี่ยวเข็ญตัวเองอย่างหนักเพื่อรอเวลาขึ้นสู่สังเวียนแห่งแชมเปี้ยน ซึ่ง จุดเด่นของ Paragon Hero คือการจุติมาพร้อมกับพลังสุดแม็กซ์ตั้งแต่แรก เวลของตัวละครในลีกอยู่เท่าไหน Paragon Hero ก็จะมีเวลเท่านั้น แต่ก็สามารถเร่งพลังแฝงด้วยการ awaken บวกสกิลและอาวุธให้สุดแรงเกิดได้อีกด้วย

loa 01

โดย Shadow Stalker หรือนักรบเงาพิฆาต คือฮีโร่คนแรกของสายนี้ที่จะมาพบกับแฟนเกมส์ในการอัพเดทใหม่คราวนี้

loa 00

ต่อมาเป็นระบบพัฒนาการใหม่ขั้นแอดวานซ์ (New Angel Progression) ที่จะเร่งให้แคแร็กเตอร์ตัวละครเทพของเราเปล่งรัศมีออร่าให้เจิดจรัส และ boost พลังของกองทัพทั้งหมดด้วย สำหรับฟีเจอร์นี้ถ้าใช้แล้วจะทำให้มีโอกาสที่จะเรียกคืนค่า Rage กลับมาได้ครึ่งหนึ่ง และปลดล็อกการใช้สกิลต่อสู้อื่นๆ ด้วย

loa 03

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ Lucky Wheel และ Lucky Diamond Draw มาเสริมทัพความมันอีก 2 กิจกรรมเบิ้ลกันไปเลย เรียกว่างานนี้แค่หมุนวงล้อเสี่ยงทายก็เตรียมรับไอเทมเด็ดๆ และถ้าแจ็กพ็อตแตกก็ขนเพชรกลับไปแบบไม่อั้นกันทีเดียว

loa 04

สุุดท้ายเป็นทัพฮีโร่จากการ awaken หน้าใหม่ๆ ได้แก่ Headless Horseman, Dragon Queen, Green Ranger, Arcane Spirit, Snow Queen และ Hell Hound  พวกนี้จะมีสกิลต่อสู้พิเศษและค่า bonus stat สูงกว่า รวมทั้งรูปร่างหน้าตาก็จะแอดวานซ์กว่าเดิมด้วย ส่วนกำหนดวันอัพเดททาง GTArcade ผู้ให้บริการชื่อดัง ยังไม่เคาะออกมาในตอนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://angelmobile.gtarcade.com/

loa 05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM