ไม่รอด Chain Chronicle เกาหลี ปลิวตามเซิร์ฟอินเตอร์ ยุติให้บริการ มิ.ย.59

chain 02

Eyedentity Mobile ประกาศเตรียมปิดให้บริการ Chain Chronicle บนเซิร์ฟเกาหลีอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มิ.ย.59 นี้ ตามหลังเซิร์ฟอินเตอร์ทางค่าย Gumi.inc เป็นผู้ให้บริการสั่งปิดไปตั้งแต่เดือนก.พ.ที่ผ่านมา ด้าน Eyedentity Mobile ให้เหตุผลในการปิดตัวครั้งนี้ว่าเป็นเพราะ ตัวเกมส์ไม่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ยอดดาวน์โหลดค่อนข้าต่ำและทำให้ต้องประสบกับภาวะขาดทุนสะสมต่อเนื่อง

ล่าสุด ตัวเกมส์ Chain Chronicle ถูกถอดออกจากร้านค้าบน App Store และ Google play เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับแฟนเกมส์ที่เล่นผ่านเซิร์ฟกิมจิกันอยู่สามารถลงทะเบียนขอรับชดเชยล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 14-17 เม.ย.นี้

chain 00

สำหรับ Chain Chronicle ป็นลูกผสมของเกมส์แบบ tower defense บวก real-time strategy RPG  ซึ่งเปิดตัวให้บริการมาตั้งแต่เดือนธ.ค.ปีที่แล้วบน iOS และ Andriod  ซึ่งก็มียอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แต่สุดท้ายดูเหมือนจะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเกาหลีทำให้ต้องม้วนเสื่อกลับบ้านเก่าในที่สุด เช่นเดียวกับเซิร์ฟอินเตอร์ แต่เชื่อว่าเซิร์ฟจีน ญี่ปุ่นและไต้หวันจะไม่ได้รับผลกระทบอะไร เนื่องจากมีผู้บริการเป็นคนละค่ายกันอยู่แล้วและเชื่อว่าจะยังคงอัพเด ทตัวเกมส์อยู่อย่างต่อเนื่องต่อไป

chain 01

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM