เริ่ม CBT เฟส 2 Riders of Icarus ร่วมต่อสู้ไปพร้อมเหล่าสัตว์ขี่ 21 เม.ย.นี้

raider 000

Nexon America และ WeMade Entertainment สองค่ายเกมส์ออนไลน์บันลือโลก เคาะฤกษ์เปิด CBT หนที่ 2 ของ  Riders of Icarus เกมส์ Open-world MMORPG แนวแอ็กชันผจญภัยสุดแฟนตาซี ออกมาแล้ว เริ่มการต่อสู่เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าสัตว์ขี่คู่ใจกันได้อีกครั้งระหว่างวันที่  21-28 เม.ย.59 นี้ พร้อมกันมั้ย ?

เว้นวรรคกันไม่นานหลัง CBT เฟสแรกเฉพาะแถบอเมริกาเหนือเสร็จสิ้นไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนก.พ.59  ไปไม่นาน มาถึงเฟสที่ 2 ตัวเกมส์เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ก็พร้อมเปิดให้เล่นอีกครั้ง แฟนเกมส์เข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่นี่เลย  http://icarus.nexon.net/ สำหรับคนที่เคยแจมทดสอบครั้งแรกมาแล้วไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำ ระบบจะส่งเมลไปเชิญถึงบ้านกันเลยทีเดียว ซึ่งคราวนี้จะขยายโซนครอบคลุมไปถึงฝั่งยุโรป อเมริกาใต้ ออสเตรเลียและแถบโอเชียเนียด้วย

raider 07

ยิ่งกว่านี้ สองค่ายเกมส์ดังยังใจป้ำเตรียมแจกผ้าคลุมสุดเท่ไว้ให้เป็นรางวัลไปใช้กันในเกมส์แบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือที่กลับมาเล่นใหม่จะได้กันไปกันครบๆ ไม่ว่าจะเป็น Sky Blue Cape, Silver Dragon Cape หรือ Gold Dragon Cape และก็แน่นอนว่า จะมีปรับปรุงคอนเทนท์และแต่งตัวมาใหม่ให้ไฉไลขึ้น แฟนเกมส์จะได้กับ ระบบสัตว์ขี่ที่เปลี่ยนไป อาทิ เพิ่มจำนวนสัตว์ให้สะสมเพิ่มจาก 3 เป็น 5 ตัว รวมทั้งเปลี่ยนสัตว์ขี่ให้เป็นสัตว์เลี้ยงได้

raider 02

ภาค UI ก็ปรับเยอะเหมือนกัน มีโหมดติวเตอร์ทำใหม่อธิบายฟีเจอร์ต่างๆ ให้เข้าใจง่ายยิ่งกว่าเดิม มีระบบซูมเข้ามาช่วยส่องแผนที่ให้เห็นรายละเอียดชัดยิ่งขึ้น และอีกมากมาย ระบบต่อสู้และเกมเพลย์ก็ปรับใหม่ อย่างเช่น พวกมอนสเตอร์แสนดุร้ายในป่า Brakkar Forest ก็จะถูกปรับให้มีความเชื่องลงมา ขณะที่ดันเจี้ยนแบบโซโล่ก็ลดระดับความยากลงมาให้เคลียร์กันได้ง่ายกว่าเดิม เป็นต้น

raider 05

raider 06

raider 03

raider 04

raider 01

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM