Nexon ยัน HIT แอพเกมส์สาย RPG ฮาร์ดคอร์ เปิดโกลบอล ปี 59 นี้ชัวร์

hit 000

Nexon ประกาศจับมือสตูดิโอพัฒนาเกมส์บนมือถือในเครืออย่า NAT Games พร้อมปล่อยโหลดแอพเกมส์ RPG สุดฮาร์ดคอ HIT (Heroes of Incredible Tales) หรือชื่อเดิมว่า Project HIT แบบโกลบอลพร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้วภายในปี 2559 นี้  ถือเป็นเกมส์ที่น่าจับตาไม่น้อยเพราะชื่อเสียงของ NAT Games ที่มี ปาร์ก ยอง ฮยุน อดีตผู้สร้างเกมส์ดังบน PC อย่าง Lineage II และ TERA เป็นหัวเรือใหญ่ ทำให้เชื่อว่า HIT จะเป็นอีกผลงานระดับสุดยอดได้ไม่ยาก

HIT ใช้เอ็นจิน Unreal Engine 4 ในการพัฒนา ทำให้ภาคกราฟิกของตัวเกมส์ออกมาสวยเฉียบด้วยคุณภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีเกมส์ไหนทำมา รูปแบบการเล่นก็เหมือนกันเกมส์ RPG ทั่วไป แต่โดดเด่นเรื่องของระบบควบคุมที่ในการต่อสู้หากต้องการโจมตีมอนสเตอร์ผู้เล่นก็แค่จิ้มไปที่ตัวมอนสเตอร์โดยตรงได้เลย ไม่เหมือนเกมส์อื่นที่จะต้องมีปุ่มพิเศษทำมาไว้ให้  

hit 04

ในเกมส์ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นอัศวินผู้กล้าที่ต้องต่อสู้ปกป้องโลกจากพลังมืดสุดชั่่วร้าย มีระบบที่เป็นจุดเด่นอย่าง ระบบสายพัฒนาสกิล (skill tree system) ที่ใช้งานง่าย ปรับแต่งได้อย่างอิสระ สามารถสร้างสกิลได้หลากหลายและรัวตีคอมโบกกลางอากาศได้อย่างเมามัน ก็อดใจรอกันอีกไม่นาน ได้เล่นนอนภายในปีนี้แหละ

hit 05

hit 07

hit 02

hit 03

hit 01

hit 00

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM