MU Legend งัดคลิปโชว์ระบบค้นหาเส้นทาง ฉลองเปิด CBT วันนี้

mu 006

Webzen ฉลองเปิด CBT ครั้งแรก MU Legend ร่างใหม่ MU2 บนเซิร์เกาหลีวันนี้ ด้วยการปล่อยข้อมูลล่าสุดของเกมส์ภาคต่อ MMORPG แนว hack & slash มุมมองแบบ quarter-view ออกมากระตุ้นต่อมอยากเล่นกันอีกแล้ว กับคลิป Overview เวอร์ชั่น 2 ความยาวเกือบ 8 นาที ซึ่งมีแต่ข้อมูลแจ่มๆ ทั้งนั้นมาให้ดูกัน

เท่าที่ดูจากคลิปตัวใหม่พอจะสรุปได้ว่า MU Legend ก็คือภาคกำเนิดของ MU Online นั่นเอง เพราะเรื่องราวเซตไว้ตอน 1,000 ปีก่อนหน้านั้น ซึ่งเป็นตอนที่จะมาไขปริศนาให้แฟนเกมส์ได้รู้คำตอบว่า Kundun ฟื้นคืนชีพมาเป็น Lord of Darkness ได้อย่างไร

mu 000

ขณะที่การอัพเวลตัวละครซึ่งมีให้เล่นกัน 4 คลาส (Dark Lord, Blader, Whisperer และ War Mage) ทำได้โดยการเก็บค่า Attribute ไปเรื่อยๆ ยิ่งเก็บมากก็จะเพิ่มค่า defense และค่าความสามารถอื่นๆ แต่วิธีนี้จะไปตันแค่เวล 60 แม็กซ์สุด ส่วนฮีโร่ละดับเวล 65 ขึ้นไปจะได้เรียนสกิลใหม่ถึง 20 อย่าง แต่เอาเข้าจริงแล้วก็จะเลือกมาใช้ได้แค่ 7 สกิลเท่านั้น  

mu 001

ขณะที่ฟีเจอร์ใหม่จะเป็นระบบหาเส้นทางอัตโนมัติ หรือ automatic path finding system วกกลับไปที่เรื่องสายอาชีพนอกเหนือจาก 4 คลาสหลักจะมีมาเพิ่มใหม่ในช่วงที่ตัวเกมส์เปิดให้บริการจริงเป็นทางการอย่างแน่นอน อันนี้ Webzen ยืนยันมาแล้ว

mu 002

mu 004

mu 005

mu 003

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM