Spellbinders แอพวางแผน MOBA สไตล์ DOTA ลงมือถือ 28 เม.ย.นี้

splen 000

Kiloo ค่ายเกมส์หัวแถวของเดนมาร์ก ประกาศพร้อมส่ง Spellbinders แอพแนวการ์ดเกม strategy card game ผสม MOBA ลงสโตร์ Google Play และ App Store พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 28 เม.ย.59 นี้ คอเกมส์ขาแอพสายโมบาที่ชอบการ์ด แบทเทิ่ลและตัวละครจิ๋วแนวมินเนียนรีบโหลดไปเล่นกันได้เลยแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ระบบหลักของ Spellbinders จะคล้ายกับ DOTA อยู่ 3 อย่างคือ จะมีแถบพลังเป็นตัวบอกถึงทรัพยากรที่ผู้เล่นสามารถใช้ได้ มีเลนต่อสู้ 3 เลนไว้ให้เลือกส่งฮีโร่ลงประจำแต่ละเลนตามยุทธวิธีที่ผู้เล่นต้องเลือกเอง

และฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกิลและค่าพลังความสามารถแตกต่างกันไป ซึ่งก็มีให้เลือกมากมายตั้งแต่เหล่าไตตัน ทวยเทพ ผู้วิเศษ นักรบผู้กล้า จอมพลังและสัตว์ในตำนานอีกมากมายมาย โดยการเคลียร์ด่านผู้เล่นต้องทำลายฐานศัตรูให้ราบจึงจะเป็นผู้ชนะ
splen 05
ส่วนระบบ Gameplay ของ Spellbinders จะดูเหมือน Clash Royale มากกว่าในแง่ของกราฟิกดีไซน์ แต่โดยหลักๆ แล้วถือว่าวิธีการเล่นมาแนวเดียวกันเป๊ะ หรือใครที่เคยเล่น Plants vs Zombies Heroes ก็จะต้องร้องอ๋อขึ้นมาทันที

splen 07

ต้องถือว่าปีนี้เป็นปีของเกมส์แนวการ์ด แบทเทิ่ลแบบเรียลไทม์เลยก็ว่าได้ เพราะมีแต่เกมส์แนวนี้ออกมาเต็มไปหมด ส่วน Spellbinders จะรุ่งหรือไม่อันนี้ต้องติดตาม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KilooSpellbinders

splen 08

splen 09

splen 03

splen 02

splen 01
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM