แง้มข้อมูล Dark Brotherhood คอนเทนท์ใหม่ The Elder Scrolls Online

elder 000

Bethesda ผู้สร้างและให้บริการสุดยอดซีรีส์เกมส์แฟนตาซี MMORPPG ก้องโลกอย่าง The Elder Scrolls Online ภาคล่าสุด Tamriel Unlimited ส่ง Teaser ชิ้นใหม่ออกมาโชว์ข้อมูลคอนเทนท์ส่วนขยายที่ชื่อว่า Dark Brotherhood เป็นครั้งแรกในงานเกมส์ระดับโลก PAX East 2016 พร้อมประกาศจะอัพเดทลงเซิร์ฟสำหรับทดสอบเกมส์  หรือ PTS ให้เหล่าสาวกได้สัมผัสกับเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ Tamriel Unlimited ในวันที่ 25 เม.ย.59 นี้

เกี่ยวกับ Dark Brotherhood เป็นกลุ่มมือสังหารฝีมือฉกาจและเหี้ยมโหดที่จะมาชวนเราให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมเพชฌฆาต เมื่อเราตอบรับคำเชิญก็จะได้ร่วมเดินทางผจญภัยไปกับก๊วนนักฆ่าจอมโฉดสู่ดินแดนแถบตะวันตกของ Cyrodiil ที่ซึ่งเราจะได้พบกกับเรื่องราวชวนติดตามและโอกาสมากมาย และมีเรื่องเกี่ยวกับการฆาตกรรมด้วย

elder 03

สำหรับ The Elder Scrolls ถูกยกให้เป็นหนึ่งในเกมส์แฟนตาซี MMORPG คุณภาพระดับโลกที่มีแฟนเกมส์เล่นกันอยู่เป็นจำนวนมากจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะทำมากี่ภาคต่อกี่ภาค ไล่เลี่ยงกันมาตั้งแต่ Oblivion, Skyrim จนมาถึง Tamriel Unlimited ความนิยมใน The Elder Scrolls ก็ยังไม่มีทีท่าว่าลดน้อยลงไป ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากเสน่ห์ในมลึกล้ำของเนื้อหาที่น่าติดตามอย่างสุดๆ นั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://plus.google.com/+ElderScrollsOnline

elder 00

elder 01

elder 02

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM