The War of Genesis 4: Spiral Genesis เฉลยฟีเจอร์สุดแจ่มจากช่วง OBT

spiral 00

The War of Genesis 4: Spiral Genesis เกมส์ MMORPG ฟอร์มยักษ์แดนกิมจิเปิด OBT บนเซิร์ฟเกาหลีไปแล้วตั้งแต่ปลายเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด ทีมผู้พัฒนาของ Softmax ออกมาเผยว่าตอนนี้กำลังเร่งพัฒนาเวอร์ชั่นอินเตอร์กันอยู่อย่างขมักเขม้น ส่วนจะได้ใครมาเป็นผู้ให้บริการและจะทำคลอดออกมาให้เล่นกันบนส่วนไหนของโลกก่อนยังยืนยันเป็นเรื่องเป็นราวไม่ได้ แต่ที่พอจะบอกได้ก็คือฟีเจอร์สำคัญๆ ของตัวเกมส์นั่นเอง

spi 03

The War of Genesis 4: Spiral Genesis เป็นเกมส์แนวแอ็คชั่นต่อสู้เน้นการวางแผนคิดกลยุทธ์เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ แน่นอนกว่าระบบต่อสู้ก็ต้องโฟกัสไปที่การวางแผนเป็นหลัก ฟีเจอร์ที่ทำออกมาก็จะมี Strategic group battle ทีต้องสู้กันแบบเป็นหมู่คณะ สามารถจัดปาร์ตี้ฮีโร่ได้สูงสุด 5 แคแร็กเตอร์ ใช้คีย์ 1- 5 บนแป้นในการควบคุม และมีระบบจำกัดค่า Cost ของตัวละคร

spi 02

ส่วนความต้องการในการจัดทัพหรือ Squad ระบบจะตัดสินจากรางวัลประจำเควสต์หรือด่านต่างๆ หากผู้เล่นได้ฮีโร่หรือ Arcana ใหม่ทั้งปาตี้ก็จะได้ Arcana นั้นด้วยโดยอัตโนมัติ ซึ่งในเกมส์มี Arcana อยู่กว่า 300 คนเลยทีเดียว

spi 04

ส่วนฟีเจอร์ที่่น่าสนใจอื่นๆ ก็จะมี ระบบรวมร่าง Soul Combination มีระบบเรียกใช้งานหุ่นยนต์ Machina & Grimma รวมถึงโหมด PvP และ PvE ที่มีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.genesis4.co.kr/

spi 01

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM