Crossy Road อัพโหมดแข่งกับเพื่อนแบบ Multiplayer ลง Android แล้วจ้า

cross 00

Crossy Road แอพเกมส์แนว Casual เล่นง่าย แต่ฮิตกระจายมียอดดาวน์โหลดทะลุ 120 ล้านครั้ง มีอัพเดทโหมดการเล่นใหม่มาฝากสาวกกันแล้วนะ ล่าสุด ค่ายเกมส์ Hipster Whale และ Yodo1 ผู้พัฒนาเกมส์ สั่งเปิดโหมด Wi-Fi-enabled multiplayer อัพลง  Android ให้แฟนเกมส์ชวนเพื่อนมาแข่งกันพาก๊วนสัตว์สุดป่วนข้ามถนนกันได้แล้วในแบบเรียลไทม์ หรือจะเลือกแท็กทีมกับเพื่อนเลิฟช่วยกันนำสิงสาราสัตว์ฝ่าอุปสรรคการจราจรอันแสนวุ่นวายก็ได้อีกเช่นกัน

แต่เล่นได้กับคนที่อยู่ในเครือข่าย  Wi-Fi เดียวกันเท่านั้นนะ ว่าแล้วก็รีบชวนเพื่อนๆ พี่ๆ ข้างบ้านมาสนุกกันดีกว่า

cross 07

โหมดใหม่ของ Crossy Road เปิดให้สนุกพร้อมกันได้สูงสุด 4 ผู้เล่น แบ่งการเล่นเป็น 2 โหมด คือแข่งกันทำแต้มให้ได้มากที่สุด พยายามอยู่ให้นานที่สุดจนกว่าผู้เล่นอื่นจะตายกันหมด คนที่แต้มเยอะสุดสามารถคืนชีพให้ผู้เล่นอีกคนได้ ส่วนอีกแบบจะต้องเล่นกันเป็นทีมพยายามช่วยกันให้อยู่รอดนานที่สุด ทำแต้มให้ติดท็อปของ leaderboard ให้ได้

cross 05
Crossy Road มีตัวละครสิงสาราสัตว์อยู่มากมาย แต่ก็มีแคแร็กเตอร์อื่นแจมมาด้วยอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ ผี แดร็กคูล่า พ่อมดและอื่นๆ ดีไซน์ตัวละครเป็นก้อนพิเซลแบบตัวต่อเลโก้ กราฟิกของเกมส์เน้นความสดใสใช้สีฉูดฉาด การเล่นไม่ยากเลยแค่ใช้นิ้วปาดลากไปในทิศที่ต้องการก็ได้แล้ว แถมมีระบบสะสมเหรียญไว้ไปหยอดตู้ซื้อตัวละครใหม่มาเพิ่มสีสันอีกด้วย โหลดเล่นฟรีได้แล้ววันนี้จ้า
cross 02

 

cross 06

   ลิงก์ดาวน์โหลด

                                         Apple Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM