มาแรง Crystal Hearts ยอดโหลดเกิน 2 ล้าน เปิด Early บน iOS แล้ววันนี้

ch 000

ลุยต่อ Crystal Hearts ผลงานเกมส์มือถือ Action RPG ชิ้นแรกจากสตูดิโอ DMK Victory และ NextFloor ผู้สร้าง Knights of Clan อันลือลั่น ประสบความสำเร็จโกยยอดดาวน์โหลดบน Android ทะลุ 2 ล้านครั้งหลังเปิดตัวเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมาเพียงไม่ถึง 3 เดือน 

ล่าสุด ค่ายเกมส์ดังเกาหลี หวังสานต่อความแรงอีกครั้งบนระบบ iOS และเคาะฤกษ์ปล่อยลง App Store ออกมาแล้วในช่วงเดือนพ.ค.59 ที่จะถึง พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเล่น Early Access ก่อนใครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ch 06

Crystal Hearts เป็นเกมส์ RPG แนวอนิเมชัน 3 มิติ กราฟิกสุดอลังการ มีฮีโร่ให้เลือกเล่นกว่า 400 แคแร็กเตอร์ จุดเด่นของเกมส์คือการเล่นแบบกลุยุทธที่เปิดให้ผู้เล่นคิดวางหมากสร้างแผนการรบได้หลากหลายรูปแบบ แถมมีระบบควบคุมที่อิสระใช้งานง่าย เนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตาม มาพร้อมคอนเทนท์หลักภาคบังคับอย่าง โหมดอารีน่าและดันเจี้ยน มีระบบสัตวขี่พร้อมเครื่องมือปรับแต่งพาหนะคู่กาย จัดปาร์ตี้สูงสุดได้ 4 ผู้เล่น

ch 01

มีระบบจับและสะสมมอนสเตอร์ นำมาอัพเกรดเพิ่มพลังความสามารถได้ รวมทั้งยังมีโหมดออโต้เปิดให้ยกทัพมอนสเตอร์ออกไปสู้ได้ทุกเมื่อ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nextfloor.com/game/list

ch 00

ch 03

ch 02

ch 04

ch 07

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM