เวอร์ชั่น ENG มาแน่ Gameforge ยันแล้วส่ง SoulWorker บุกเซิร์ฟอินเตอร์ชัวร์

sw 00

คอนเฟิร์มแล้ว ค่าย Gameforge ผู้ให้บริการเกมส์ยักษ์ใหญ่ของยุโรป ประกาศจับมือกับ Lion Games สตูดิโอเกมส์เกาหลี ในการนำ Soul Worker เกมส์ Action MORPG สไตล์อนิเมชันสุดโมเอะอันดับ 1 แห่งญี่ปุ่น บุกเซิร์ฟอเมริกาเหนือและยุโรปในเร็วๆ นี้ 

โดยกลางเดือนที่ผ่านมามีเพียง Lion Games ที่ออกมาให้ข่าวเพียงฝ่ายเดียวว่าจะโกอินเตอร์ แต่ล่าสุดฝั่ง Gameforge ก็ตามออกมาย้ำถึงการบุกตลาดฝั่งตะวันตกในที่สุด เชื่อว่าเป็นข่าวดีที่จะทำให้แฟนเกมส์ SoulWorker เริ่มนับถอยหลังรอพบกับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันแล้ว

Soul Worker เป็นเกมส์มุมมองบุคคลที่ 3 ซึ่งมีระบบต่อสู้เน้นแอ็กชั่นดุเดือด การออกสกิลเต็มไปด้วยเอฟเฟกต์เร้าใจระดับ high-quality ในการควบคุมใช้ได้ทั้งเมาส์และคีย์บอร์ด ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นฮีโร่หรือผู้ถูกเลือกให้มากอบกู้โลกหลังภัยพิบัติจากการรุกรานของเอเลี่ยนต่างดาว

sw 03

แคแร็กเตอร์ของแตะละตัวละครจะมีเรื่องของอารมณ์เข้ามากำหนดอาวุธที่จะใช้อีกที เช่นความแค้นสุมอก หรืออารมณ์บ้าระห่ำ ซึ่งก็จะเป็นลักษณะเฉพาะของแต่ละสายอาชีพไปโดยปริยาย และระบบด้านอารมณ์ความรู้สึกนี้ก็จะปลดปล่อยพลังพิเศษเฉพาะของ Soul Worker แต่ละคนออกมาไม่ซ้ำกัน

sw 01

ตัวเกมส์ใช้เอ็นจิ้น Havok’s Vision ในการพัฒนา ทำให้ตัวเกมส์มีความเป็น 3D MMORPG อย่างสมบูรณ์แบบ ได้รสชาติของกราฟิกและเนื้อหาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ในเกมส์จะมีอาวุธ 9 อย่างให้เลือกใช้เป็นอาวุธหลักได้หนึ่งชนิด ดีไซน์อาวุธตั้งใจออกมาแบบมาให้ดูใหญ่บิ๊กบึ้มเป็นพิเศษ เมื่ออยู่ในมือของฮีโร่สาวแสนโมเอะแต่ละรายแล้วก็ดูแซ่บดีไปอีกแบบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://soulworker.hangame.co.jp/

sw 02

sw 04

>อ่านข่าวอัพเดทเกม Soul Worker คลิกที่นี่<

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM