Luna Chronicles เปิด Pre-launch ลง Andriod และ iOS ต้นเดือนหน้า

luna 07

สองค่ายเกมส์ดัง Eyedentity Mobile และ Cherry Credits ประกาศเตรียมปล่อยโหลดโปรเจ็กต์ฟอร์มยักษ์ Luna Chronicles Prelude ตัวเกมส์เวอร์ชั่นทดสอบของ Luna Chronicles เกมส์มือถือแฟนตาซี 3D Turn-based  ลงบน App Store และ Google Play พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 2 พ.ค.59 นี้ ล่าสุด เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว มีไอเท่มสุดเจ๋งรอให้เป็นรางวัลด้วย คือ ฮีโร่ตัวละคร Hunter ระดับ 4 ดาว กุญแจ 100 ดอก และ Ally Evolvers หินอัพเกรดตัวละคร 10 ชิ้น คลิกลงทะเบียน

ตัวเกมส์ Luna Chronicles Prelude เป็นเวอร์ชั่นทดสอบที่ Eyedentity Mobile และ Cherry Credits ตั้งใจปล่อยออกมาชิมลางก่อนเพื่อทดสอบความพร้อมด้านต่างๆ หลังจากนั้นจึงจะส่ง Luna Chronicles ตัวเต็มเวอร์ชั่นทางการออกมาอีกครั้ง ซึ่งจะเรียกว่าเป็น Pre-lauanch ของ Luna Chronicles ก็ไม่ผิด

luna 03

ส่วนคนที่โหลดตัว Prelude ไปเล่นก็ไม่ต้องห่วงเพราะข้อมูลทุกอย่างที่สร้างไว้จะนำไปใช้ต่อกับตัวเกมส์เวอร์ชั่นทางการได้เลย แต่ของจริงจะคลอดจริงเมื่อไหร่นั้นเดี๋ยวจะมีประกาศออกมาให้ทราบกันในเร็วๆ นี้

luna 01

เกี่ยวกับ Luna Chronicles ใส่ความเป็นแฟนตาซีไว้อย่างเต็มเปี่ยม เนื้อเรื่องวางมาให้ผู้เล่นต้องสมบทเป็นฮีโร่ผู้กล้านำเหล่าพันธมิตรสู้กับกองทัพแห่งความมืดของ Erega เพื่อปกป้องอาณาจักร Luna ระบบเกมเพลย์มีความยืดหยุ่นสูงมาก ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน โดยเฉพาะระบบจัดการตัวละคร มีระบบ gid เป็นเส้นตารางแบ่งขอบเขตที่ชัดเจนมาช่วยในการสร้าง formation ได้อย่างหลากหลาย มีระบบตัวละครที่ลงลึกและมีให้เลือกเล่นได้มากกว่า 100 ตัวทีเดียว

luna 02

Luna Chronicles Prelude แม้ยังเป็นแค่เวอร์ชั่นทดสอบแต่ก็มีให้เลือกเล่นได้ในหลายภาษาทั้ง อังกฤษ อินโดนีเซีย และอีกมากมาย ส่วนภาษาไทยจะปล่อยออกมาหลังจากเกมส์เวอร์ชั่นเต็มตัวจริงเปิดเป็นทางการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LunaChronicles

luna 06

luna 05

luna 04

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM