ตามนัด Blade & Soul อัพแพทช์ Shattered Empire คอนเทนท์ PVP จัดเต็ม

bs 006

ค่าย NCsocft เกาหลี เดินหน้าอัพเดท Blade & Soul เกมส์ต่อสู้แฟนตาซีแบบ Asian Martial Arts MMORPG กระแสแรง ตามสัญญา ล่าสุด ลุยอัพเดทแพทช์ใหม่ Shattered Empire กันแล้วเป็นวันแรก แฟนเกมส์จะได้พบกับคอนเทนท์แบบมัลติเพลเยอร์มาใหม่ 3 รูปแบบ

bs 005

แรกสุดเป็นด่านใหม่แบบ endgame ทำมาให้ 2 ดันเจี้ยนด้วยกันคือ Sogun’s Lament ผู้เล่นจะต้องลุยเข้าไปในพระราชวังร้างกลางหุบเขาหนาวยะเยือกแห่ง Silverfrost Mountain เล่นแบบปาร์ตั้ได้พร้อมกัน 4 – 6 ผู้เล่น ระดับความยากมาเต็มแม็กซ์นั่นคือยากสุดๆ บอสตัวสุดท้ายประจำด่านคือ Asura

bs 000

ด่านต่อมาคือ Cold Storage เป็นปาร์ตี้ดันเจี้ยนแบบฮีโร่ที่เล่นได้เพียงวันละครั้ง ยกเว้นว่ามีไอเท่มพิเศษมารีเซตด่านให้เข้าได้อีกนั่นคือ Cold Storage Reset หาซื้อได้ที่ Hongmoon Store ด่านนี้มีระดับความยากค่อนข้างต่ำ เหมาะสำหรับล่ารางวัล เก็บเวลอัพเกรดตัวละคร

bs 001

สุดท้ายเป็นโหมด PVP ล่าสุดที่ชื่อ Whirlwind Valley เล่นพร้อมกันได้สูงสุด 12 ผู้เล่น กติกามีอยู่ว่าถ้าฝ่ายไหนทำแต้มได้ 1800 พ้อยท์ก่อนจะเป็นผู้ชนะ หรือทำได้ไม่ถึง แต่หมดเวลาซะก่อนทีมที่่ได้คะแนนมากกว่าก็จะชนะไป จบแมตช์แล้วจะได้  Battle Point เอาไปไว้ซื้อไอเทมใหม่ๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bladeandsoul.com/en/news/shattered-empire-overview-patch-notes/

bs 002

bs 003

bs 004

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM