NCsoft งัดคลิปใหม่โชว์ระบบ MXM เกมส์ MOBA สไตล์ Diablo ผสม LOL

mxm 000

Master X Master เกมส์ไฮบริดพันธุ์ผสม Action RPG บวก MOBA ผลงานแนวโมบาชิ้นแรกของ NCsoft ใกล้โก อินเตอร์เต็มทีแล้ว ล่าสุด ค่ายเกมส์เกาหลีเดินหน้าโชว์ความพร้อมของผลงานแนวโมบาชิ้นแรก หลังประกาศเมื่อช่วงต้นปีว่าจะทำเวอร์ชั่น ENG บุกเซิร์ฟ NA และ EU ด้วยการส่ง Trailer ชิ้นใหม่ออกมาพร้อมกันทีเดียว 2 ตัว ซึ่งคลิปแรกจะเป็นคลิปแนะนำตัวเกมส์มีเสียงบรรยายเป็นภาษาอังกฤษอธิบายถึงข้อมูลต่างๆ ส่วนอีกคลิปจะเป็น Trailer ตัวทางการของเกมส์

สำหรับ Master X Master ซึ่งนำเอาเหล่าฮีโร่จากเกมส์ดังของ NCsoft มารวมไว้ด้วยกัน จะมีกลิ่นไอ MOBA คล้ายกับผลงานก่อนหน้าของค่ายอย่าง League of Legends ที่เน้นการเล่นแบบแบ่งเป็นสองทีมมาต่อสู้กันในโหมด PVP 3 vs 3, 4 vs 4 และ 5 vs 5

mxm 001

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมแบบเดียวกับ Diablo และ Path of Exile ที่เน้นเกมเพลย์แบบ PVE ซึ่งใน MXM จะมีแผนที่ PvEแบบ 5 คน รวมทั้งแม็ปพิเศษแบบมาราธอนและมีภารกิจหลากหลายให้เคลียร์

mxm 002
เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา Master X Master เพิ่งเปิด beta test บนเซิร์ฟโกลบอลแค่ใน 3 ประเทศคือ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่นและไต้หวัน และถึงตรงนี้เซิร์ฟเวอร์ ENG น่าจะพร้อมเดินหน้าบ้างแล้ว แต่กำหนดวันที่แน่ชัดยังไม่มีประกาศออกมา แฟนเกมส์คงต้องอดใจรอกันอีกนิด


*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM