Chronicles of Elyria งัดระบบ Body Dynamics โชว์ตัวละครอ้วน แก่ ตายได้ไง

elyria 007

Chronicles of Elyria เกมส์แอ็กชันแฟนตาซี MMORPG อาจดูโบราณไปนิด แต่ระบบในเกมส์ต้องบอกว่าล้ำเกินหน้าเกินตา โดยเฉพาะฟีเจอร์เกิด แก่ เจ็บ ตายของตัวละคร ล่าสุด สตูดิโอผู้พัฒนา Soulbound Studios ปล่อยคลิปตัวเดโมออกมาโชว์ความล้ำให้เห็นกันเต็มๆ แล้ว กับระบบ Body Dynamics อยากรู้ว่าตัวละครอ้วนขึ้น และแก่ตัวลงจนตายจากกันไปได้อย่างไร ไปชมคลิปกันได้เลย

สำหรับฟีเจอร์ Body Dynamics มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพและความสามารถของตัวละครโดยตรง เมื่ออายุมากขึ้นสกิลต่างๆ ก็จะลดลงตามไปด้วย ขณะที่กิจกรรมและการใช้ชีวิตประจำวัน รวมทั้งสไตล์การเล่นของเราก็มีผลโดยตรงที่จะทำให้ร่างกายที่เคยมีมัดกล้ามของตัวละครเปลี่ยนเป็นอ้วนฉุพุงโย้ได้เช่นกัน

elyria 008

เช่น หากตัวละครในเกมส์มีอาชีพเป็นเจ้าของร้านเหล้าและไม่ค่อยได้ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเลยก็มีแนวโน้มที่จะอ้วนขึ้นในอนาคตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เหมือนในชีวิตจริงนั่นเอง

elyria 000

แต่กว่าที่ตัวละครตัวหนึ่งๆ จะเปลี่ยนจากอายุ 25 ไปเป็น 75 ก็ต้องใช้เวลาเล่นนานถึง 7 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งก็ถือว่ายังมีเวลาปรับพฤติกรรมค่อนข้างนานอยู่เหมือนกัน หากตัวละครตายขึ้นมาแล้วอยากต่ออายุเล่นใหม่ก็ทำได้ไม่ยาก แค่ควักเงินซื้ออายุเพิ่มเหมือนกับโมเดลทางธุรกิจของหลายๆ เกมส์ที่เวลาจะเล่นภาคเสริมใหม่ต้องจ่ายเงินซื้อนั่นเอง

elyria 002
สำหรับ Chronicles of Elyria ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย และจะเริ่มแคมเปิญบน Kickstarter ในวันที่ 3 พ.ค.59 นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://chroniclesofelyria.com/

elyria 006

elyria 001

elyria 003

elyria 004
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM