Twin Saga ร่างใหม่ Astral Realm บุกเซิร์ฟ NA และ EU ปี 59 นี้

twin 000

ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี Aeria Games ประกาศความพร้อม เตรียมนำ Astral Realm เกมส์แฟนตาซีอนิเมะ MMORPG สุดฮอตจาก X-legend Entertainment ไประเบิดความมันบนเซิร์ฟ NA และ EU ภายใต้ชื่อใหม่ว่า Twin Saga ภายในปี 59 นี้ ลั่นเวอร์ชั่น ENG จัดเต็มทุกคอนเทนท์ตามต้นฉบับไต้หวันไม่มีตกหล่น แฟนเกมส์ที่แอบเล็งภาคภาษาอังกฤษไว้เริ่มนับถอยหลังรอกันได้เลย

จุดเด่นของ Astral Realm นอกจากความแบ๊วสุดโมเอะของตัวละครที่มาพร้อมกราฟิกสุดแฟนตาซีแล้ว ยังให้อิสระกับผู้เล่นอย่างเต็มที่ในการเปลี่ยนสายอาชีพให้ตัวละคร แถมคอนเทนท์ยังมีขนาดใหญ่ชวนให้ติดตามเล่นกันได้ไม่รู้เบื่อ

astra 00

แต่ระบบสร้างบ้านน่าจะเป็นหนึ่งในระบบหลักๆ ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด เพราะมีกิจกรรมให้ทำมากกมาย เช่น ปลูกผัก ทำครัว ตัดเย็บเสื้อผ้า ทำงานประดิษฐ์เกี่ยวกับโลหะ ตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เป็นต้น แต่ผู้เล่นต้องเคลียร์เควสต์ที่กำหนดก่อนเพื่อปลดล็อกระบบ ตัวเกมส์ยังมีฟังก์ชั่นด้านโซเชียลอีกมากมายให้ผู้เล่นได้มีกิจกรรมทางสังคมกับเพื่อน เช่นจัดปาร์ตี้ เป็นต้น

twin 03

Astral Realm มีเปิดให้บริการแล้วบนเซิร์ฟไต้หวัน เกาหลี ญี่ปุ่น รวมทั้งประเทศไทย ส่วนฝั่งอเมริกาเหนือและยุโรปเจอกันภายในปีนี้ ในชื่อใหม่ Twin Saga

twin 04

twin 01

astra 01

astra 02

astra 03

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM