Monster Sweeperz อัพเดทแแพทช์ใหม มันส์กว่าเดิม

MS cover

Monster Sweeperz จากค่าย 4:33 ประกาศจัดหนักจัดเต็มอัพเดทใหม่ส่งท้ายเดือนเมษายน ด้วยการเพิ่มตัวละครเข้ามาใหม่ ปรับสมดุลของเกมส์ รับรองการอัพเดทในครั้งนี้จะช่วยให้ชาวสวีปเปอร์สนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน

รายละเอียดการอัพเดท

1.ตัวละครใหม่ 3 ตัว

MS 01

– สาวนักเวทย์ธาตุไฟ ที่มีสกิลเพิ่มพลังป้องกันรถถัง 2.5 วินาที 

– แอคเนส นักบุญสายเวทย์ธาตุน้ำ มีสกิลฟื้นฟู HP ครั้งละ 5% จำนวน 5 ครั้ง

– นินสเตอร์ สายโจมตีระยะไกล ธาตุไฟ มีสกิลเพิ่มพลังโจมตีให้ทีม และเปลี่ยนคลาสเป็นชาแมน 8 วินาที

2.รถถังใหม่

MS 02

รถถังป้อมปราการเคลื่อนที่ ที่มาพร้อมความสามารถ เมื่อถูกทำลายจะกลายเป็นอมตะชั่วขณะ และมีสกิลการอัพเดทเพิ่ม HP ให้มากขึ้นได้อีกด้วย

3.บอสใหม่ในดันเจี้ยนการกำเนิด

MS 03

อัพเดทบอสใหม่ ซึ่งจะเป็บบอสที่ชื่อว่า อลิซ ที่จะดรอปรางวัลเป็นตัวละครเด็ด ที่หาไม่ได้จากการสุ่มกาชาปอง ซึ่งจะต้องติดตามดูผ่านหน้าแฟนเพจว่าจะเปิดให้ล่ากันตอนไหน

4.อัพเดทดินแดนแห่งความท้าทายใหม่และแผนที่อดีตใหม่

อัพเดทระดับความยากใหม่ในดินแดนแห่งความท้าทาย หรือ Monster Rush ในความยากระดับพิเศษ ซึ่งก็เป็นการท้าทายความสามารถของชาวสวีปเปอร์ว่าจะผ่านกันได้มั้ย และแน่นอน ความยากระดับพิเศษก็ต้องมาพร้อมกับแต้มคะแนนสะสมที่มากขึ้นกว่าเดิม ของของรางวัลที่ดีกว่าเดิมเช่นกัน รีบทำทีมให้แข็งแกร่งแล้วไปลุยกันเลย

MS 04

แผนที่ใหม่ที่อัพเดทเพิ่มเข้ามา ได้แก่แผนที่อดีตในด่าน 11 เรียกได้ว่าโหดสมชื่อแผนที่อดีตกันเลยทีเดียว เพราะมอนสเตอร์ในด่าน 11 นี้มีความแข็งแกร่งอย่างมาก และแน่นอน ของรางวัลที่ได้ก็น่าสนใจเช่นกัน

5.ปรับปรุงค่าพลังแอคชั่น เล่นง่ายขึ้น สนุกขึ้น

MS 05

การอัพเดทนี้คงถูกใจชาวสวีปเปอร์อย่างแน่นอน เพราะเป็นการเพิ่มค่าพลังแอคชั่นหรือน้ำมันที่ชาวสวีปเปอร์เรียกติดปากกัน โดยมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับค่าพลังแอคชั่นดังนี้

– ขยายจำนวนเต็มของค่าพลังแอคชั่นให้มากขึ้น

– ลดค่าพลังแอคชั่นที่ต้องใช้ในดันเจี้ยนห้องบูชาเทพี

– ลดราคาเติมค่าพลังแอคชั่นเหลือเพียง 10 รูบี้

MS 06

นอกจากนี้ยังมีการปรับสมดุลเกมอื่น ๆ อีก ซึ่งเป็นการปรับเพื่อเพิ่มความสนุกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มค่าประสบการณ์วัตถุดิบในการอัพเลเวล เช่น สลัด 4 ดาว จากเดิมเพิ่มค่า EXP 90,000 ในแพทช์นี้สามารถเพิ่มได้ถึง 120,000 เลยทีเดียว และก็ยังมีการปรับสกิลของบางตัวให้แรงขึ้น รวมถึงลดคูลดาวน์สกิลของตัวละครบางตัวลงด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MonsterSweeperzThailand

ลิงค์ดาวน์โหลด

MS logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM