เผยระบบเน้นๆ Shattered Skies เกมส์ยิงเอาตัวรอด MMO แบบ RPG สุดล้ำ

sk 08

Shattered Skies เกมส์ยิงแนวผจญภัยเอาตัวรอดแบบ sandbox survival MMO shooter มาใหม่ มีคลิปวิดีโอล่าสุดปล่อยออกมาโชว์ข้อมูลระบบแบบเน้นๆ กันอีกแล้ว คราวนี้สองผู้สร้าง Free Reign Entertainment และ Arktos Entertainment ขนระบบสร้างตัวละคร ระบบปรับแต่งอาวุธและเกมส์เพลย์แบบแบ่งข้างต่อสู้มาให้ดูกันยาวๆ เกือบ 16 นาที แค่เดินสำรวจในเกมส์ก็มันแล้วเพราะมีของและไอเท่มดร็อปมาให้เก็บเพียบ

Shattered Skies มีความเป็น Survival MMO แบบเดียวกับเกมส์อย่าง Infestation: Stories of Survivor, NETHER และ Aftermath แต่ก็เพิ่มความแตกต่างด้วยการใส่ฟีเจอร์แบบ RPG เสริมเข้ามา

sk 02

อาวุธปืนจะถูกแบ่งประเภทด้วยความยากง่ายในการได้มา ตัวละครที่เล่นจะเป็นคนดีหรือเลวขึ้นกับพฤติกรรมในเกมส์ ระบบสร้างตัวละครมีฟีเจอร์เป็นกิโลให้เลือกใช้ ทั้งหน้ากาก เฮดเกียร์ ชุดบอดี้ กางเกง และอีกมากมาย

sk 03

ส่วนคุณภาพกราฟิกไหลลื่นสุดสมจริงเอามากๆ แค่ฉากเอาปืนมาขึ้นลำกล้องแล้วใส่แม็กกาซีนก็เนียนกริบสุดๆ แล้ว คาดว่า Shattered Skies จะพร้อมเปิด Beta Test ได้ภายในไม่เกินสิ้่นเดือนพ.ค.นี้  และตัวเกมส์น่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมวางจำหน่ายเร็วสุดน่าจะเป็นเดือนมิ.ย.ช้าสุดไม่เกินพ.ย.59

sk 07

sk 06

sk 05

sk 04

sk 01

sk 00

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM