Vainglory อัพแมตช์ต่อสู้สุดมัน Battle Royale แจกสกินกระต่ายนักฆ่า

vain 02

Vainglory หนึ่งในเกมส์แอ็กชั่นเรียลไทม์ MOBA สุดฮิตระดับตำนาน ที่ปัจจุบันพัฒนามาลงระบบสมาร์ทโฟนเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด เดินหน้าอัพเดทใหญ่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวบน iOS เมื่อปี 57 และปล่อยโหลดบน Android ตามมาเมื่อปีที่แล้ว มาคราวนี้ ผู้สร้างและให้บริการอย่าง Super Evil Megacorp  อัพเดทแพทช์ใหม่ 1.17 ให้แล้วและนำโหมดต่อสู้ล่าสุดแบบ PvP มาเพิ่มความเร้าใจอีก 3 โหมดด้วยกัน

หนึ่งในนั้นคือ Battle Royale ที่เน้นซัดกันแบบไม่มียืดเยื้อ ใช้เวลาเคลียร์เฉลี่ย 10 นาที ต่อมาคือโหมด Casual Match เป็นแมตช์เล่นกับผู้เล่นอื่นเน้นสนุกเข้าว่า ใช้เวลาประมาณ 25 นาที และสุดท้ายเป็นโหมด Ranked Match ที่ต้องงัดสกิลมาปะทะกันแบบเน้นๆ เพื่อให้ติด Rank สูงสุด ใช้เวลาประมาณ 25 นาที

vain 01

ส่วนฟีเจอร์ที่เสริมเข้ามาใหม่คือ Public Queue โหมดนี้ระบบจะสุ่มเลือกผู้เล่นจริงมาเป็นคู่ต่อสู้ให้ ซึ่งเราไม่มีทางรู้ว่าจะได้เจอกับฮีโร่คนไหน เมื่อกดยืนยันการเล่นแล้วยกเลิกไม่ได้เพราะจะมีผลกับเกมส์ของผู้เล่นอื่น

vain 06

นอกจากนี้ ยังมีอัพเดทเป็นสกินของฮีโร่กระต่ายนักฆ่า Killer Bunny Rona มาให้ปลดล็อกใช้ฟรี แต่ต้องเข้าร่วมกิจกรรม Card Event และสะสมการ์ดกระต่ายให้ครบ 20 ใบ ภายใน 28 วัน  แต่ถ้าไม่อยากรอนานก็ใช้ ICE ซื้อมาเชยชมได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vainglorygame.com/

vain 05

vain 04

vain 03

ลิงค์ดาวน์โหลด

vain 00

Apple Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM