BFB Champions: Global Kick-Off ภาคต่อ BFB 2016 ได้เวลาจัดทีมลุยเวทีโลก

bfb 000

มาแล้ว BFB Champions: Global Kick-Off  ภาคต่อแอพเกมส์วางแผนจัดทีมฟุตบอลสุดฮิต Barcodefootballer หรือ BFB ที่มาแรงสุดๆ ในญี่ปุ่นและในไทยก็เริ่มมีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดเวลากว่า 2 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวจนมาถึง BFB 2016 กันแล้ว 

มาคราวนี้ ค่ายเกมส์ CYBIRD Co.Ltd. จะพาเกมส์เมอร์คอลูกหนังไปพิสูจน์กึ๋นในการเป็นผู้จัดการทีมกันในเวทีระดับโลกกันเลยทีเดียวกับภาคใหม่ Global Kick-Off  ซึ่งก็ยังคงไว้ใจให้ Atsushi Abe ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาคแรกมาดูแล

bfb 04

ถึงตรงนี้ ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมส์ยังมีปล่อยออกมาไม่มาก แต่เชื่อว่าคอนเทนท์ของ BFB ภาคใหม่ น่าจะยังคงฟีเจอร์หลักในการจัดทีมจากภาคก่อนไว้ทั้งหม ทั้งระบบการจัดการทีมแบบเข้มข้น การวางแผนการซ้อม ระบบลีก ศึกตัวแทน ระบบบาร์โค้ด กาช่า ระบบ BFB พ้อยท์ ระบบของขวัญ ระบบเทรดตัวผู้เล่น สถิติ ระบบซื้อขายนักเตะและอีกมากมาย

bfb 02

เกมส์ BFB Champions: Global Kick-Off ทำมาให้เล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android เช่นเดียวกับ BFB 2016 ภาคล่าสุด ส่วนกำหนดปล่อยตัวคาดว่าคงรอกันอีกไม่นาน ล่าสุด ค่าย CYBIRD เปิดเว็บไซต์ทางการของตัวเกมส์ออกมาเตรียมพร้อมให้ข้อมูลเพิ่มไว้แล้ว คลิก

bfb 01

bfb 05

bfb 03

ลิงก์ดาวน์โหลด 

bfb 00

Apple Google

*** ข้อมูลจาก news.mmmosite ***

FLOATING BOTTOM