Luna Chronicles Prelude แอพ Turn-based RPG ฟอร์มแรง ลงสโตร์ไทยแล้ว

luna 009

Luna Chronicles Prelude เกมส์มือถือแฟนตาซีแนววางแผนต่อสู้ 3D Turn-based จาก Eyedentity Mobile และ Cherry Credits เปิดโกลบอลให้ดาวน์โหลดเล่นบน iOS และ Android ได้แล้วทั่วโลก ยกเว้น เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกงและมาเก๊า ส่วนบ้านเรามีภาษาไทยให้โหลดแล้วจ้า

luna 001

Luna Chronicles Prelude เป็นเกมส์ที่ต้องใช้แท็กติกและฝีมือในการวางกลยุทธต่อสู้อย่างแท้จริง จะชนะคู่แข่งทั้งทีรับรองว่าไม่มีโชคหรือดวงมาเกี่ยวแน่ๆ แถมมีระบบกริด (หรือเส้นแบ่งขอบเขต) มาเป็นตัวช่วยให้การจัดทัพ formation ได้หลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีระบบ Skill Books สำหรับอัพเกรดสกิลและความสามารถใหม่ๆ ให้กับปาร์ตี้แบบไม่มีล็อกตายตัว

luna 002

ถ้าอยากให้อาชีพ gunslinger มีพลัง healing ก็จัดได้ หรืออยากให้สร้างเกราะคุ้มกันให้กับนักธนูระบบก็เปิดให้ทำได้อย่างอิสระ

luna 003

ล่าสุด Luna Chronicles Prelude ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ คลิก มีรางวัลเป็นตัวละครระดับ 4 ดาวอย่าง Lilcy สาวนักสู้วิญญาณหมาป่าไปเก็บในคอลเล็กชั่นกันฟรีๆ  แถมด้วย Key 10 ดอก ทอง 50,000 Gold และหินอัพเกรดดาวให้ตัวละคร 2 ชิ้น นี่แค่ชิลๆ สำหรับลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น เพราะเมื่อลงสนามเล่นจริงยังมีแจกกระหน่ำกันอีกเพียบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  LunaChronicles

luna 004

ย้ำอีกนิดว่ายัง Luna Chronicles Prelude คือตัวเกมส์เวอร์ชั่นทดสอบที่ทำออกมาเพื่อดูความสมบูรณ์ของระบบและฟีดแบ็กจากเกมเมอร์สเป็นหลัก ส่วน Luna Chronicles ที่ไม่มีคำว่า Prelude ต่อท้ายคาดว่าจะเปิดทางการได้ภายในปี 59 นี้

luna 008

luna 006

luna 005

ลิงก์ดาวน์โหลด

luna 000

Apple Google

 

*** ข้อมูลจาก news.mmosite ***

FLOATING BOTTOM