Battleborn Tap แอพ Turn-based Strategy จากจักรวาล Battleborn ลงมือถือแล้ว

bt 00

มาจนได้ Battleborn Tap แอพเกมส์ใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก Battleborn เกมส์ชู้ตติ้ง MOBA ฟอร์มแรงบน PC ล่าสุด สองค่ายดัง 2K Games และ Gearbox Software ยกเอาจักรวาล Battleborn มาปล่อยทีเด็ดขยายความมันกันต่อบนอุปกรณ์ iOS และ Android และเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้  แต่เท่าที่เช็กดูเหมือนจะยังไม่มีเวอร์ชั่นภาษาไทยนะ คงต้องรอกันอีกนิด

Battleborn Tap มีระบบการเล่นต่างจากเวอร์ชั่น PC คือจะเป็นเกมส์แนววางแผน turn-based strategy ใช้รูปแบบการเล่นแบบเดียวกับเกมส์การ์ด แต่เปลี่ยนมาเป็นการสะสมไอค่อน ฮีโร่จากจักรวาล Battleborn แทน อกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ปรับแต่งและพัฒนาสกิลความสามารถของฮีโร่ รวมถึงระบบเงินเกมส์ที่เรียกว่า gold shard ไว้สำหรับซื้อไอเทมต่างๆ วิธีเล่นก็ไม่ยุ่งยากเพียงแค่เตะหน้าจออุปกรณ์สมาร์ทโฟนก็มันได้แล้ว

bt 04

bt 01

สำหรับแฟนเกมส์ที่มี SHiFT account หรือบัญชีลงทะเบียนไว้กับค่าย Gearbox หากดาวน์โหลด Battleborn Tap วันนี้จะได้รับ gold Orendi skin ไปฟรีๆ ซึ่งสามารถเคลมไปใช้กับ Battleborn เวอร์ชั่นคอนโซลหรือ PC ก็ได้  และทันทีที่เริ่มเล่น Battleborn Tap ก็จะมีรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟรอให้ปลดล็อกไปใช้กับเกมส์ต้นฉบับได้ทุกเวอร์ชั่นเช่นกันทั้ง PS4, Xbox One และ PC ที่เพิ่งเปิดจริงไปเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมานี้เอง

bt 03

bt 02

ลิงก์ดาวน์โหลด

bt 05

Apple Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM