ลุยต่อ Black Desert เซิร์ฟอินเตอร์ อัพแพทช์ Mediah พาร์ท 2 คอนเทนท์ใหม่แน่น

bdo 00

ไม่ปล่อยให้สาวกต้องรอกันนาน ล่าสุด ค่ายเกมส์ยักษ์ Daum Games กดปุ่มอัพเดทคอนเทนท์ใหม่ให้กับ Black Desert Online สุดยอดเกมส์เทพ MMORPG เป็นที่เรียบร้อย ด้วยการปล่อยโหลดแพทช์ตัวที่ 2 ของภาคเสริมใหม่ Mediah ลงเซิร์ฟอินเตอร์แล้ว

แม้ Mediah part 1 าจจะปล่อยคอนเทนท์ใหม่อัดใส่มาแบบล้นๆ แล้ว ทั้งกิลด์บอสส์ตัวใหม่ๆ เวิลด์บอสส์ขั้นเทพอย่าง Kzarka ทวีปใหม่ และเควสต์ใหม่กว่า 1,000 เควสต์ แต่เหมือนทีเด็ดยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้

bdo 05

เพราะมาถึง Part 2 ก็ยังจัดหนักเหมือนเดิม คราวนี้แฟนเกมส์จะได้พบกับ 2 แมพใหม่ Pirate Islands และ the Tungrad Forest กับดันเจี้ยนล่าสุด the Hasrah ซึ่งต้องบอกว่าความยากในการเล่นมาเต็มแม็กซ์สุดๆ

bdo 03

นอกจากนี้ คอนเทนท์ใหม่อย่างชุดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็อัพมาให้แบบเป็นกิโล สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ก็มีมาด้วย อันนี้ต้องไปช้อปปิ้งกันเอาเองที่ cash shop  ยังไม่หมดเท่านี้ กิจกรรมพิเศษก็มีเปิดมาให้ร่วมสนุกแลกของรางวัลและไอเทมด้วยอีกหลายกิจกรรม เริ่มจากอีเวนท์สะสม Rum ไปแลกไอเทมโจรสลัด เริ่มแล้วจนถึง 25 พ.ค.59

bdo 04

เควสต์รายวันและเควสต์ต่อเนื่องมาใหม่ก็มีมาให้เคลียร์กันตามชอบ มีประกวด fan art ให้แฟนวาดรูปธีมโจรสลัดส่งประกวดชิงรางวัลไข่มุกสุดเลอค่าด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Black Desert Online

bdo 01

bdo 02

 

*** ข้อมูลจาก mmos.com ***

FLOATING BOTTOM