เบรฟครอส ผู้กล้าฟ้าประทาน เตรียมปล่อยทัพศึกมหาสงคราม 11 พฤษภาคมนี้

BR cover

เบรฟครอส ผู้กล้าฟ้าประทาน เกมส์มือถือใหม่จากโปรเจ็ค Gate ของค่าWinner Online เตรียมเปิดตำนานมหาสงครามครั้งใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่พร้อมให้เกมเมอร์ได้โหลดและช่วยหยุดยั้งความชั่วร้ายทั้งในระบบ Android และ iOS พร้อมกัน 11 พฤษภาคม 2559 นี้

เบรฟครอส เป็นเกมส์มือถือแนวแอคชั่น RPG เน้นการวางแผนการรบ ตัวละครที่เป็นแบบ SD แสนน่ารัก เรื่องราในเกมส์เป็นมหาสงครามระหว่างทั้ง 4 ฝ่ายและปีศาจ การต่อสู้ครั้งนี้เป็นการแย่งชิงความยิ่งใหญ่ของมนุษย์แต่มันไม่ใช่เพียงศึกธรรมดา ๆ เพราะในศึกนี้ก่อกำเนิดผู้กล้าฟ้าประทานที่สวรรค์ส่งมาเพื่อหยุดยั้งสงคราม แต่ทว่าสิ่งที่ติดมากับผู้กล้าฟ้าประทานนั่นคือคัมภีร์สวรรค์ เมื่อเหล่าแม่ทัพชั่วร้ายและเหล่าปีศาจรู้ข่าวต่างต้องการแย่งชิงคัมภีร์สวรรค์ ด้วยเหตุนี้สงครามจึงทวีความรุนแรงขึ้น

BR01

ระบบ FATE วิวัฒนาการฮีโร่ให้เท่และแข็งแกร่งขึ้น พร้อมรบในมหาสงคราม

BR02

มาร่วมจัดทัพสุดแกร่งกับเหล่าทหารสุดเจ๋งด้วยการอัพเกรดอิสระ

BR03

มีดันเจี้ยนมากมาย ลงเล่นทั้งวันไม่มีเบื่อ ทั้งดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง, ล่าฮีโร่, ตามหาสมบัติ, ไอเทมอัพเกรด, บุกหุบเขา และ โจมตีหอคอยปีศาจ

BR04

เข้าร่วมสงครามการต่อสู้เพื่อพิชิตอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์ ไต่อันดับในลานอารีน่าและร่วมกลุ่มสมาชิกเข้าร่วมสงครามกิลด์วอร์สุดมันส์

BR05

ระบบปีกเสริมพลังให้ผู้กล้าสุดเท่ พร้อมชุดแฟชั่นสุดน่ารัก

BR06

สงครามกองทัพแย่งชิงตราสัญลักษณ์ เพื่อให้กองทัพเป็นหนึ่ง

เตรียมตัวลุยไปกับศึกมหาสงครามนี้พร้อมกันกับเบรฟครอส ผู้กล้าฟ้าประทาน 11 พฤษภาคม 2559!! บนสมาร์ทโฟนระบบ Android และ iOS ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ th.bravecross.wikia.com และ www.facebook.com/GateGames

FLOATING BOTTOM