ลุยบอสใหม่คิงคองยักษ์ ARK: Survival Evolved อัพแพทช์ใหม่ พ.ค.นี้

ark 07

Studio Wildcard ผู้สร้าง ARK: Survival Evolved เกมส์ชู้ตติ้ง FPS แนวเอาตัวรอดในโลกไดโนเสาร์ล้านปี มีอัพเดทใหม่มาเอาใจนักล่ากันอีกแล้ว แฟนเกมส์เตรียมพบคอนเทนท์ใหม่กันได้เลยในแพทช์ล่าสุด เวอร์ชั่น 240 ที่จะปล่อยมาให้โหลดกันไม่เกินพ.ค. 59 นี้ แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น มาดูกันก่อนว่าจะได้เจอกับอะไรกันบ้าง

ตามธรรมเนียมของเกมส์นี้อัพเดทเมื่อไหร่จะต้องมีอาวุธใหม่ มีสัตว์ยักษ์ดึกดำบรรพ์สปีชีส์ใหม่และมีบอสใหม่มาเป็นขาประจำ ในแพทช์ 240 นี้ก็เช่นกันจะมีบอสสัตว์ยักษ์ล้านปีมาใหม่คือ Megapithecus เป็นกอริลล่ายักษ์จอมราชันภูเขาหิมะ แห่งสังเวียน Snowy Mountain Arena  ขณะที่ไดโนเสาร์หน้าใหม่ก็จะมีมาพร้อมกันถึง 3 สายพันธุ์

ark 00

ตัวแรกเป็น Lystrosaurus จำพวกสัตว์กินพืช ลักษณะนิสัยคล้ายน้องหมาดีๆ นี่เอง ขนาดก็ไล่เลี่ยกันด้วย แถมฉลาดอีกต่างหาก น่าจะเป็นสัตว์ที่เรียนรู้เร็วที่สุดในเกมส์แล้ว ถ้าเราเอามาเลี้ยงไว้มันจะบวกค่า HP ให้ ช่วยให้เราได้ค่า EXP แบบเร็วจี๋

ark 04

อีกตัวเป็น Arthropluera หรือตะขาบยักษ์ล้านปี เป็นนักล่าที่มีนิสัยดุร้ายมาก มีทีเด็ดเป็นกรดพิษพ่นละลายเนื้อเยื่อ ใช้เป็นสัตว์ขี่ออกรบโจมตีระยะไกลได้ดี ไม่ค่อยมีสัตว์อื่นกล้าเข้าใกล้ นอกจากพวกที่ตัวใหญ่ไล่เลี่ยกันหรือใหญ่กว่า

ark 05

ตัวสุดท้ายคือ Oncorhynchus หรือ Sabertooth Salmon แซลม่อนเพชฌฆาตเขี้ยวดาบ มักอาศัยเป็นฝูง ไม่ทำร้ายใครถ้าไม่ถูกโจมตีก่อน แต่ถ้าเข้าสู่โหมดโจมตีเมื่อไหร่รับรองว่ามันจะใช้ฟันงับไม่ให้เหลือซาก ใครที่โดนมันกัดรับรองดิ้นหลุดยากเพราะมันจะฝังเขี้ยวล็อกตาย แถมดูดเลือดไปจนหมดร่างให้เราจมน้ำตาย

ark 06

ส่วนอาวุธใหม่ คือ Primitive Bola เป็นอาวุธหินยุคเก่าใช้เหวี่ยงใส่ศัตรูหรือสัตว์ชนาดเล็กไม่ให้หนี หรือใช้ซัดคนให้ตกจากสัตว์ขี่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.playark.com/

ark 03

ark 02

ark 08
*** ข้อมูลจาก news.mmosite ***

FLOATING BOTTOM