แอพเลเจนด์สามก๊ก Dynasty Heroes: The Legend อัพระบบจุติอาวุธชุดสอง

dy 07

เกมส์เลเจนด์สามก๊ก Dynasty Heroes: The Legend อพแนววางกลยุทธ์พิชิตศึกแบบ RPG สร้างจากตำนานจีนลือลั่น สามก๊ก กำลังจะมีอัพเดทครั้งใหญ่มาฝากแฟนเกมส์ในเร็วๆ นี้ ล่าสุด ค่าย Digital Sky ของจีน เผยข้อมูลใหม่ออกมาล่วงหน้าแล้วว่า หนึ่งในคอนเทนท์ใหม่ที่รับรองว่าจะต้องโดนใจคอเกมส์อย่างแน่นอนก็คือ Waken system ระบบปลดล็อกอาวุธชุดใหม่ เพิ่มขุมพลังความสามารถและสกิลใหม่ให้กับเหล่าฮีโร่กว่า 100 แบบ

ผู้เล่นสามารถปลดล็อกใช้งาน Waken system ได้ก็ต่อเมื่อเก็บเวลถึงระดับที่เกมส์กำหนดคือ เวล 60  ด้วยการเก็บสะสม Waken stones, souls และไอเท่มอื่นๆ ให้ครบตามที่ระบบต้องการ พลังใหม่ที่จะได้มาก็แตกต่างกันไปไม่ซ้ำกันในแต่ละฮีโร่ แต่ที่แน่ๆ ค่า stats ต่างๆ จะพุ่งทะยานจนอาจเปลี่ยนสกิลเดิมไปเป็นของใหม่ยกเซต

dy 000

อาทิ เดิมเน้นสกิลแบบ single-targeted เมื่อเปลี่ยนแล้วก็จะได้สกิลแบบ AOE มาแทน ส่วนคาแร็กเตอร์จะปรับใหม่ปลดล็อกร่างอัลติเมตออกมาให้อีกต่างหาก

dy 001

ไฮไลท์อีกอย่างของการอัพเดทครั้งนี้ก็คือ การมาถึงของยันต์ 8 ทิศ หรือ The Eight Diagrams Formation Yin & Yang เป็นไอเท่มที่จะมาช่วยเพิ่มค่า STR ให้กับผู้เล่น มีสายสกิลมาให้เลือก 11 สาย ถ้าเป็นสายนักรบยันต์จะรีดพลังโจมตีถึงขีดสุดจนทำให้สามารถโจมตีศัตรูให้ตายได้ในครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็นบอสหรือมอนสเตอร์ตัวใหญ่ๆ  ส่วนสาย Healer ก็จะฟื้นค่า HP ได้แบบเต็มหลอด

dy 002

เกมส์เลเจนด์สามก๊ก Dynasty Heroes: The Legend  ตอนนี้มีให้เล่น 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษและจีน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://dh.ppgame.com/web/index.html

dy 003

dy 004

dy 005

ลิงก์ดาวน์โหลด

 

dy 00

Apple Google

*** ข้อมูลจาก news.mmosite ***

FLOATING BOTTOM