เผยภาพ Berserker อาชีพแรก THE BEAST พร้อม Early อาทิตย์หน้า

beast 01

THE BEAST แอพเกมส์มือถือ 3D Action RPG ใหม่ล่าสุดจาก WEBZEN เตรียมเปิด Early Access แน่นอนแล้วในช่วงสัปดาห์หน้านี้ แต่จะเริ่มได้วันที่เท่าไหร่ค่ายเกมส์เกาหลียังไม่ยอมระบุมาอย่างชัดเจน บอกแค่ว่าจะเริ่มแล้วในช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือนพ.ค.59 บอกมาเท่านี้จริงๆ  เหมือนจะยังมีของดีเก็บไว้รอเซอร์ไพรส์แฟนเกมส์พร้อมกันทีเดียวหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ แต่ก็ยังดีหน่อยที่อุตส่าห์มีความคืบหน้ามาบอกเรื่องสายอาชีพในเกมส์

beast 00

ล่าสุด WEBZEN ปล่อยภาพแรกของ 4 สายอาชีพซึ่งจะมีให้เล่นใน THE BEAST ออกมาให้ดูกันแล้วตั้ง 1 รูป  นั่นคือ Berserker (ชาย) ยังเหลืออีกอีก 3 อาชีพคือ  Asassin(หญิง), Mage(หญิง) และ Knight(ชาย) ค่ายเกมส์กิมจิบอกว่าจะเผยออกมาในคราวต่อไป

beast 03

ข้อมูลก่อนหน้าแย้มไว้ว่า THE BEAST เป็นเกมส์ RPG ที่มีคุณภาพกราฟิกระดับ High Quality วิธีการบังคับแสนง่ายเพียงปลายนิ้วแค่จิ้มแล้วลากบนหน้าจอสมาร์ตโฟน มีโหมดมัลติเพลเยอร์เรียลไทม์แบบ  PvP มีระบบแท็กเพื่อนได้มากกว่า 29 คน  มีดันเจี้ยนมากถึง 325 ด่าน เนื้อหาเข้มข้นมีดราม่าแน่ และก็จะมีระบบคราฟไอเทม รวมถึงระบบสัตว์เลี้ยง ส่วนข้อมูลอื่นๆ คาดว่าจะมีเว็บเกมส์ทางการเปิดมาบอกกันแบบครบๆ พร้อมรับลงทะเบียนเล่น Early ในช่วงสัปดาห์หน้านี้แหละ โปรดติดตาม

beast 02

beast 04

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM