ลั่นกลองรบ Riders of Icarus เปิด OBT สู่ความเป็นตำนาน ต้นก.ค.นี้

icarus 01

Nexon America และ WeMade Entertainment เคาะฤกษ์เปิด open beta ของ Riders of Icarus เกมส์ Open-world MMORPG แนวแอ็กชันผจญภัยสุดแฟนตาซี ออกมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมลั่นกลองรบลงสนามจริงเต็มรูปแบบในวันที่ 6 ก.ค.59 นี้ ล่าสุด ปล่อยคลิปเกมเพลย์ทางการตัวแรกออกมาโชว์ฉากขี่สัตว์เหาะรบกันกลางอากาศให้ดูเป็นน้ำจิ้มแล้วด้วย

ขณะเดียวกันก็เปิดตัว Founder’s Pack ออกมา 3 เวอร์ชั่นให้แฟนเกมส์เลือกอุดหนุนตามกำลังศรัทธา คือ Elite Riders’ Pack  ($24.99), Heroic Riders’ Pack ($42.99) และ Legendary Riders’ Pack ($89.99) ซึ่งแต่ละเวอร์ชั่นจะมีแจกฟรีสัตว์ขี่และสกินสุดเอ็กซ์คลูสีฟแถมให้ไปพร้อมกับเซตไอเทมพิเศษๆ มากน้อยต่างกันไป แต่ทุกแบบจะมีป้ายระบุหน้ายูสเซอร์ให้ได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเกมส์

icarus 00

Riders of Icarus เป็นเกมส์แอ็กชั่นแฟนตาซีที่เน้นการต่อสู้ด้วยสัตว์ขี่กลางอากาศ ที่มีให้เลือกจับมาฝึกเป็นสัตว์พาหนะคู่กายนับร้อยๆ ชนิด ซึ่งก็จะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไป เนื้อเรื่องมีความน่าติดตามเต็มไปด้วยเรื่องราวการผจญภัยสุดท้าทายที่คาดไม่ถึง ผู้เล่นจะต้องฝ่าอุปสรรคเพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นตำนานแห่ง Icarus ให้ได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ridersoficarus.com

icarus 05

icarus 04

icarus 02

icarus 06

icarus 03

 

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM