คลิปใหม่ ROKH เกมส์ต้องรอดสุดไซไฟ ดึงข้อมูล NASA สร้างดาวอังคาร

rokh 00

ROKH เกมส์ survival sandbox MMO ระดับ Unreal 4 ผลงานสุดไซไฟล้ำอนาคตจากค่าย Darewise Entertainment มีความคืบหน้ามาฝากกันอีกแล้ว คราวนี้ ค่ายเกมส์ฝรั่งเศส ปล่อยคลิปตัวใหม่ออกมาโชว์สภาพแวดล้อมของพื้นที่ขนาด 400 ตารางกิโลเมตรบนดาวอังคารให้เห็นกันแบบเต็มตา ซึ่งต้องบอกว่าสมจริงสุดๆ เพราะมีการขอข้อมูลทางวิทยาศาสตร์จาก NASA หรือ องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ มาใช้ในการพัฒนานั่นเอง

รูปแบบการเล่นของ ROKH โดยรวมก็จะเหมือนเกมส์ MMO แบบ Open World ทั่วไป แต่จะเปลี่ยนจากการทำเควสต์และอัพเวลให้ตัวละครมาเป็นการดูแลระบบสนับสนุนชีวิตต่างๆ ให้ใช้งานได้เป็นปกติ ไม่ว่าจะเป็นออกซิเจน อาหารและน้ำ ซึ่งก็แปลว่า ROKH  ไม่มีภารกิจให้ทำและไม่มีคลาสอาชีพนั่นเอง

เกมส์จะเน้นการสำรวจและผจญภัย ผู้เล่นอาจจะได้เจอกับสสิ่งก่อสร้างสร้างหรือไซต์ปฏิบัติการที่เสียหาย มีระบบคราฟติ้งให้สร้างอาคาร อาวุธ สิ่งปลูกสร้างและไอเทมต่างๆ  ต้องคอยเก็บรวบรวมวัตถุและสิ่งของที่ยังพอใช้ได้มาไว้เป็นอะไหล่ มีระบบแลกเปลี่ยนสิ่งของระหว่างผู้เล่น และระบบ PVP

rokh 03

ล่าสุด ROKH เปิดระดมเงินทุนสนับสนุนการพัฒนาเกมส์กับ Kickstarter แล้ว โดยตั้งเป้าจะเปิด Early Access บน Steam ให้ได้ภายในเดือนก.ย.59 นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Rokh Kickstarter

rokh 02

rokh 04

rokh 05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM