ปังหรือแป้ก ? 5 เกมส์โหนกระแส Captain America: Civil War

civil 000

กระแสหนัง Captain America: Civil War หรือชื่อไทยว่า ศึกฮีโร่ระห่ำโลก ถึงตรงนี้ยังแรงต่อเนื่อง แม้จะเปิดตัวฉายมาได้เกินสัปดาห์แล้ว ส่วนวงการเกมส์มือถือที่นำเอาธีมซูเปอร์ฮีโร่มาใช้หลายๆ ไตเติ้ลก็ขอโหนความดังของกัปตันคนเก่ง ด้วยการอัพเดทเรื่องราวของ Captain America ลงไว้ในเกมส์ด้วย วันนี้ เราจะมาดูกันว่ามีเกมส์ไหนบ้างที่อัพเดทพร้อมการมาถึงของหนัง Civil War ในครั้งนี้

civil 01

Marvel: Avengers Alliance 2
Marvel: Avengers Alliance 2ป็นแอพเกมส์ภาคต่อจาก Marvel: Avengers Alliance ที่ก็มีเรื่องราวความแตกแยกของเหล่า Avengers มาอัพเดทให้แฟนเกมส์ ภาคนี้ต้องบอกว่า คุณภาพกราฟิกสุดเฉียบระดับ high quality ระบบสร้างตัวละครที่มีฟีเจอร์ให้เลือกใช้มากมายถือว่าเป็นจุดขายที่ดี และก็มีฮีโร่ให้เลือกเล่นเยอะทีเดียว ฉากบู๊ คัทซีนแอ็กชั่นตัดออกมาสะใจทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

civil 00

apple-button Google


civil 02

Marvel’s Avengers Academy
เมื่อ Captain America ต้องเผชิญหน้ากับ Iron Man เกมส์ Marvel’s Avengers Academy ก็ต้องมีอัพเดทมาฝากเหล่านักเรียนแห่งฮีโร่ อคาดามี่ดด้วยเช่นกัน แฟนเกมส์จะได้พบกับเรื่องราวการแบ่งขั้วของเหล่าฮีโร่ที่แยกทีมออกไปตั้งฐานของใครของมันแล้ว ยังจะได้พบกับภัยคุกคามครั้งใหม่จากเหล่าวายร้าย นำโดย Red Skull และ Madame Hydra อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

civil 03

apple-button Google


civil 04

MARVEL Contest of Champions
เกมส์แนวฮีโร่ประจัญบาณที่จับเอาเหล่าฮีโร่มาต่อสู้หาแชมเปี้ยนอย่าง MARVEL Contest of Champions ล่าสุด ลงแพทช์ใหม่เรียบร้อย โดยอัพเดทแชมเปี้ยนล่าสุด พร้อมกิจกรรมและเควสต์ใหม่ๆ ที่ต้องบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากหนัง Captain America: Civil War แบบเต็มๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

civil 06

Apple Google


civil 07

Marvel Future Fight
อัพเดทใหม่พร้อมหนัง Captain America: Civil War คราวนี้ Marvel Future Fight จะปลดล็อกตัวละครฮีโร่คนเก่งอย่าง the Avengers, Spider-Man, Daredevil และ  the Guardians of the Galaxy มาให้แฟนเกมส์ได้เลือกมาอยู่ในทีม เพื่อต่อสู่กับเหล่าร้ายที่จะนำทัพมาโดย Loki, Doctor Octopus และ Ultron

ลิงก์ดาวน์โหลด

civil 08

Apple Google


civil 09

Captain America: TWS
เกมส์โดยตรงของ Captain America ภาค The Winter Soldier ที่มีอัพเดทมาฝากพร้อมหนังภาค Civil War ตัวฮีโร่ของกัปตันคนเก่งจะถูกปลดล็อกมาให้เล่นกันเต็มความสามารถแบบไม่มีกั๊ก แถมสามารถเรียกใช้บริการของ Black Widow และ Falcon มาช่วยในยามคับขันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

civil 10

Apple Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM