เปิดตัวแรง The Wild แอพเกมส์ sandbox MMORPG เขย่าฮอลลีวู้ด

wild 00

NetEase ค่ายเกมส์มือถือยักษ์ใหญ่ของจีน มีโปรเจ็กต์เกมส์มือถือตัวใหม่ Project: The Wild มาให้ลุ้นกันอีกแล้ว คราวนี้ ยังอุบไต๋ไม่ยอมเผยข้อมูลอะไรมาก แต่ทำเป็น Teaser Website ขึ้นมาทิ้งปริศนาไว้ให้แฟนเกมส์ไปคิดเป็นการบ้านกันเล่นๆ ก่อนว่า ตกลงแล้ว Project: The Wild คือเกมส์แบบไหนกันแน่ ?

wild 01

ดูหน้าตาของเว็บแล้ว Project: The Wild น่าจะเน้นหนักไปทางไซไฟ ตัวละครเป็นพวกหุ่นยนต์หรือดรอยด์ประมาณนี้ แต่เปล่าเลย เพราะอันที่จริงมีแหล่งข่าวกระซิบมาว่า นี่คือโปรเจ็กต์เกมส์ sandbox MMORPG ที่มีส่วนผสมของ RPG เกมส์ชู้ตติ้งและการแข่งรถ มิกซ์กันออกมาเป็นเกมส์แอ็กชั่นมหาโหด โดยมีฉากหลังเป็นโลกหลังหายนะ ที่ซึ่งมนุษย์จะถูกเหล่าเอเลียนต่างดาวบุกโจมตี

wild 02

นอกจากนี้ Project: The Wild ยังนำเอาเอ็นจินสร้างเกมส์ 3D engine NeoX มาใช้ ซึ่งจะทำให้ภาคกราฟิกมีความคมชัดระดับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ มีเรื่องราวสุดดราม่าและมาพร้อมกับระบบเควสต์สุดเข้มข้น แต่ไฮไลต์อยู่ที่ภาคเนื้อหาที่ได้แรงบันดาลใจมากจากหนังของฮอลลีวู้ดแบบเต็มๆ เป็นหนังระดับตำนานที่กวาดออสการ์มาหลายรางวัลแล้วด้วย ขอเดาเลยว่าน่าจะเป็น The Terminator นั่นเอง

wild 03
ล่าสุด Project: The Wild เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว แต่ต้องใช้เบอร์โทรศัพท์จีนในการสมัครด้วยนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://t2.163.com/

wild 05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM