นรกแตก Kritika: The White Knights ยกเครื่องความระห่ำสุดฮาร์ดคอร์

kritika 0000

Kritika: The White Knights เกมส์มือถือแนวแอ็กชั่น RPG สุดมันจาก GAMEVIL มีความท้าทายครั้งใหม่มาให้เหล่าอัศวินสีขาวอีกแล้ว กับแพทช์ตัวใหม่ล่าสุดที่อัพเดทโหมดนรกแตก (Hell mode) ทั้ง 98 ด่าน เพิ่มระดับความยากไปจนสุดขั้ว เพิ่มสเตจระดับเทพ (Elite stage) ใหม่อีก 11 สเตจ  พร้อมปรับบาเลนซ์อาชีพ Berserker ใหม่ให้ไฉไลยิ่งกว่า โหลดเล่นเวอร์ชั่นภาษาไทยได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Andriod

kritica 01

Hell Mode
โหมดนรกแตกเวอร์ชั่นใหม่ จะเปิดประตูต้อนรับผู้เล่นที่เคลียร์สเตจสุดท้ายของโหมดเนื้อเรื่องตอนที่ 1 ได้แล้ว และมีเวลไม่น้อยกว่า 70 ถ้าทำได้นรกจะรีเซตค่าความยากเพิ่มขึ้นไปอีกโดยอัตโนมัติ รอให้อัศวินผู้กล้าเข้ามาลองของกับเหล่ามอนสเตอร์และเวิลด์บอสที่ร้ายกาจยิ่งกว่าเดิมใน 98 สเตจ แต่ก็มีรางวัลสุดแรร์เป็นไอเทม Ethereal รออยู่

kritica 07

Elite Stages
สเตจระดับสูงหรือสเตจระดับเทพ มาใหม่ 11 ด่าน หากสกิลไม่ถึงอย่าลองเพราะรางวัลแต่ละสเตจมีไว้สำหรับอัศวินขั้นเทพเท่านั้น สำหรับ 2 สเตจแรกระบบจะสุ่มดร็อปเกียร์ Ethereal สุดแรร์มาให้ซึ่งก็แล้วแต่ดวงว่าจะโชคดีได้ไอเทมที่ต้องการหรือไม่ แต่อีก 9 ด่านที่เหลือจะเซตไอเทมรางวัลไว้ตายตัวรอให้เคลียร์เก็บไปทีละด่านจนครบ

kritica 08

นอกจากนี้ หากผู้เล่นได้เวลเพิ่มก็จะมีหีบสมบัติส่งมาให้เป็นรางวัลใน slot เก็บของ สามารถเก็บได้สูงสุด 3 สล็อตจนกว่าจะถึงเวลาเปิดหีบ แต่ถ้าไม่อยากรอเวลาก็ใช้ Karat เปิดได้ทันที

kritica 09

Berserker โฉมใหม่
Berserker จอมโหดจะถูกรื้อปรับค่า stats และสกิลใหม่ สองสกิลเวทย์อย่าง Spiral Strike และ Hurricane Slash  จะถูกเปลี่ยนมาอยู่สาย physical attack  ส่วนสกิล Gigantic Full Swing จะเปลี่ยนเป็นสกิลคาถาแทน ซึ่งถ้าว่ากันตามนี้ Berserker โฉมใหม่ก็จะมี 5 สกิลที่มาทางสาย physical attack และอีก 2 สกิลที่มาทางสายเวทย์ นอกจากนี้ สกิลบัฟจะตีบวก critical เพิ่มได้อีก 15 % หลังจาก awaken แล้ว

kritica 03

kritica 05

kritica 06

 

ลิงก์ดาวน์โหลด

kritica 02

Apple Google

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM