ดิสนี่ย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ อัพเดตเพิ่มระบบ จัดอันดับระดับประเทศ

dmmcover

ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมส์ Disney Mgical Dice ดิสนี่ย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ จากค่าย Netmarble ที่ หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลด ในวันที่ 28 เม.ย ที่ผ่านก็มียอดดาวน์โหลดแตะ 1 ล้านภายใน 2 วัน นอกจากนี้ยังมีอัพเดทใหม่มาเพิ่มอีกด้วย นั้นก็คือระบบจัดอันดับระดับประเทศนั้นเอง 

เกมส์ ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เป็นเกมส์กระดานคล้ายกับเกมเศรษฐี แต่เปลี่ยนธีมเป็นให้เหล่าตัวละครเป็นเจ้าหญิงเจ้าชาย จากการ์ตูนค่ายดิสนี่ย์ เปิดให้ดาวน์โหลด มากกว่า 155 ประเทศทั่วโลก และยังมีระบบอื่นรองรับมากมายไม่ว่าจะเป็น PvP  ระบบ PvE  ระบบแข่งขันชิงของรางวัลประจำสัปดาห์

MD cover

ระบบที่อัพเดทเพิ่มมาในครั้งนี้ เป็นระบบจัดอันดับระดับประเทศที่จะสามารถทำให้ผู้เล่นแสดงถึงประเทศของตนเองขณะเล่นเกมส์ ผู้เล่นของแต่ละประเทศที่ติดอันดับท็อป 100 จะถูกเลือกเป็นสมาชิกของแต่ละทีมระดับประเทศ จะได้รับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษกับธงชาติของประเทศตัวเอง ซีซั่นการจัดอันดับจะเป็นหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ ผู้เล่นทุกคนจะสามารถช่วยกันทำคะแนนให้ประเทศของตัวเองติดท็อป 3 ในซีซั่นจะได้รับบัฟโบนัสเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แต่สำหรับตัวแทนประเทศจะได้รับผลตอบแทนนมากกว่านั้นแน่นอน

DM 04

ลิงค์ดาวน์โหลด

DM logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM