ตั้งตารอ NetEase แถลงข่าวโปรเจ็กต์เกมส์ยักษ์เพียบ 20 พ.ค.นี้

hit

NetEase Games ค่ายเกมส์ยักษ์จีน ผู้อยู่เบื้องหลังเกมส์ดังมากมายอย่าง Revelation, War Rage และ Wildfire เตรียมเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับโปรเจ็กต์เกมส์ใหม่หลาย IP ด้วยกันในวันที่ 20 พ.ค.59 นี้ โดยจะขนเกมส์ดังที่เปิดตัวไปก่อนหน้าแล้วมาโชว์ให้เห็นกันแบบเต็มๆ พร้อมข้อมูลแบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็น HeroWarz, HIT หรือ Hero X Hero และอีกมากมายที่ยังไม่เคยเผยตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมีโปรเจ็กต์ปริศนาระดับ 3A ที่ถูกวางตัวไว้เป็นไฮไลต์เด็ดช่วงสุดท้ายของงานด้วย ขอเดาว่าน่าจะเป็นผลงานจากหนังออสการ์อย่าง The Wild นั่นเอง ?

ล่าสุด HeroWarz ซึ่งเป็นเกมส์ MMO ระดับ Unreal 3 ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะปล่อยเวอร์ชั่นอินเตอร์ออกมาอย่างแน่นอน ขณะที่แอพสุดฮิตอันดับหนึ่งขอเกาหลีในเวลานี้อย่าง HIT (Heroes of Incredible Tales) ซึ่งเป็นเกมส์ Action MMORPG กราฟิกระดับ Unreal 4 จากผู้สร้าง Tera และ Lineage 2 ก็มีกำหนดปล่อยโหลดทั่วโลกช่วงปลายปี 59 นี้

ส่วน Hero X Hero แอพเกมส์ Action RPG แนว hack & slash มาพร้อมฟีเจอร์การต่อสู้น่าสนใจมากมาย ก็จะมีข้อมูลเด็ดมาฝากแฟนเกมส์ในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนข้อมูลเกมส์อื่นๆ แฟนเกมส์ค่าย NetEase โปรดติดตาม

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM