Escape From Tarkov เตรียม Livestream เผยเกมเพลย์โชว์ระบบต่อสู้ครั้งแรก

escape 00

Battlestate Games เตรียม livestream เผยทีเด็ดของ Escape From Tarkov เกมส์ชู้ตติ้งสุดฮาร์ดคอ ให้แฟนเกมส์ทั่วโลกได้สัมผัสกับข้อมูลทุกด้าน โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดระหว่าง 01.00 – 03.00 น. ของเช้าวันที่ 19 พ.ค.59 (ตามเวลาไทย)

ใน livestream ครั้งนี้ จะมีคลิปโชว์ระบบการเล่นของเกมส์ถูกนำมาเปิดเผยเป็นครั้งแรก รวมถึงข้อมูลอาวุธและการใช้งาน ข้อมูลตัวละครแบบเจาะลึก ระบบดร็อปไอเทม กลไกเปิดประตู ระบบจัดการไอเทมและอุปกรณ์เกียร์  โหมด PVE แผนที่ในเกมส์ในสภาพอากาศและเวลาที่แตกต่างกัน ซึ่งไฮไลต์น่าจะอยู่ที่การโชว์ฉากแอคชั่นการต่อสู้ที่เชื่อว่าจะเร้าใจสุดๆ นั่นเอง

eft 04

Escape From Tarkov ไม่ใช่เกมส์ชู้ตติ้งทั่วไป แต่เป็นการจำลองสถานการณ์จากการสู้รบจริง ซึ่งจะมีเรื่องของสภาพร่างกาย ลักษณะของอาการบาดเจ็บและสภาพแวดล้อมเข้ามาเกี่ยวข้อง มีฟีเจอร์ของเกมส์แบบ FPS, TPS และ RPG ผสมกันอย่างลงตัว ว่ากันว่าเป็นเกมส์ MMOFPS ที่มีความสมจริงยิ่งกว่าเกมส์ไหนในเวลานี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.escapefromtarkov.com/

eft 02

ฟีเจอร์เด่น
–  เป็นเกมส์แอ็กชันแนวจำลองสถานการณ์แบบฮาร์ดคอร์ ที่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้เล่นทั้งหมด ทักษะความสามารถและการปรับตัวเพื่อเอาชีวิตรอดจากอุปสรรคคือกุญแจสำคัญ
–  เป็นเกมส์เน้นเนื้อเรื่องเข้มข้นที่มาพร้อมกับภารกิจสุดท้าทาย ที่ไม่ใช่แค่ทำภารกิจแต่ยังจะได้เรียนรู้ปูมหลังเหตุการณ์ในทาร์คอฟไปพร้อมกัน
–  เป็นเกมส์จำลองสถานการณ์การสู้รบสุดสมจริงระดับ Next-level  ที่จะมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามากำหนดแอ็กชั่นของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น อาการบาดเจ็บ สภาพร่างกาย จนถึงสภาพแวดล้อม
– ให้อิสระในการควบคุมตัวละคร 100 %
– มีระบบสกิลและระบบอัพเกรดตัวละครที่โดดเด่น ผู้เล่นเลือกอัพเกรดได้จากกว่า 100 สกิล แบ่งเป็น 4 สายคือ ร่างกาย สติปัญญา การต่อสู้และการฏิบัติจริง
– มีคอนเทนท์ออฟไลน์ให้เปลี่ยนบรรยากาศมากมาย อาทิ ระบบรักษาพยาบาล ระบบค้าขาย ระบบสายลับ ระบบพัฒนาอาวุธ ระบบปรับแต่งตัวละคร ระบบค้นค้าและวิจัย รวมถึงระบบจัดการทรัพยากร เป็นต้น

eft 00

eft 01

eft 03

eft 05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM