PLAYPARK เปิดรัว 3 เกมสุดปัง มันส์จัดเต็ม

AS01

เมื่อวันอังคาร 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ทาง PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ จัดงานแถลงข่าว “PLAYPARK เปิดรัว 3 เกมสุดปัง มันส์จัดเต็ม”  ซึ่งได้เผยเกมส์ที่จ่อคิวเปิดใหม่พร้อมเสิมันส์แบบต่อเนื่อง ได้แก่ เกมส์ Kritika Online, Cabal2 และเกมมือถือ Disney Catch Catch รวมถึงในงานยังได้เปิดเผยข้อมูลอัพเดทความสำเร็จของเกม Tales Runner ที่เพิ่งเปิดให้บริการในนาม PLAYPARK.COM อีกด้วย

AS08

คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพลย์พาร์ค เตรียมรุกตลาดเกมส์ทั้งเกม PC และเกมส์มือถือ โดยเน้นเกมส์การให้บริการแบบ Regional ครอบคลุม 6 ประเทศทั่วภูมิภาค ในครึ่งปีแรกนี้วางแผนเปิดเกมใหม่ประมาณ 8-10 เกมส์ สำหรับ 3 เกมใหม่อย่าง “Kritika Online”, “Cabal 2” และเกมมือถือ “Disney Catch Catch” ที่เรากำลังจะเปิดให้บริการนั้นถือเป็นเกมส์ที่เกมเมอร์ได้ตั้งตารอ คาดว่าจะเป็นเกมที่จะสร้างความสำเร็จในเรื่องรายได้ให้เพลย์พาร์คอีกแน่นอน”

“สำหรับความสำเร็จของเกม “Tales Runner” นั้น เราได้เปิดให้บริการตั้งแต่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์อย่างดีมาก โดยมียอดผู้เข้าเล่นเกม ณ วันนี้กว่า 170,000 ไอดี จำนวน CCU ที่พุ่งขึ้นสูงสุดในรอบ 2 ปี โดยมีการปรับปรุงการให้บริการโดยเพิ่มช่องทางต่างๆ ทั้งเรื่อง ระบบ login ระบบ Refill (เติมเงิน) และระบบ Customer Service เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเกมเมอร์” คุณศิริรัตน์ กล่าวเพิ่มเติม

AS06

สำหรับเกมส์ใหม่ที่จะเปิดให้บริการนั้น เริ่มที Kritika Online โคตรเกมส์แอคชั่น มันส์ทะลุขีดสุดแห่งปี เกมส์แนว 3D Non-target Action MMORPG จาก AllM โดดเด่นด้วยระบบ Combo สุดมันส์ ควบคุมได้ 360 องศา สั่งการได้ดั่งใจนึก และระบบ Action ไหลลื่นไม่จำเจ การันตีเปิด CBT 25 พ.ค.นี้ พร้อมเดินหน้าเปิด OBT 8 มิ.ย.59 โดยกระโดดข้าม Patch เปิดให้บริการทีเดียว 4 อาชีพ

AS02

Warrior นักรบผู้บ้าคลั่ง แบ่งออกเป็นอีก 3 สาย ได้แก่ Burst Breaker, Demon Blade และ Raging Berserker

Rogue โจรสาวผู้ว่องไว แบ่งออกเป็นอีก 3 สาย ได้แก่ Cat Acrobats, Crimson Assassin และ Mystic Wolf Guardian

Mage สายอาชีพสุดเท่ แบ่งออกเป็นอีก 3 สาย ได้แก่ Shadow Mage, Dimension Controller และ Freezing Blaster

Scyther มัจจุราชในร่างนางฟ้า แบ่งออกเป็นอีก 2 สาย ได้แก่ Valkyrie และ Blood Fairy

ซึ่งตอนนี้มีกิจกรรม Pre-Register เปิดให้ลงทะเบียน 4 แบบ 4 สไตล์ แจกของหนัก ของแรงทั้งตัวละคร LV.MAX ไอเทมสุดโหดเพียบ ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ – 24 พ.ค.59 (อ่านรายละเอียด: กิจกรรม Pre-Register) และมีข่าวดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบลงสนาม เพราะ Kritika Online มีแผนที่จะเปิดศึกการแข่งขัน E-Sport ตลอดปี โดยประเดิมสนามแรกที่งาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 วันที่ 30 – 31 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ นั่นเอง

AS05

เกมส์ต่อมาเป็นเกมส์ Cabal 2 ปฏิวัติความมันส์ ระดับตำนาน เกมส์แนว Action MMORPG จาก EST ผู้พัฒนาเกมที่สร้างตำนานเกมออนไลน์อย่าง Cabal มาก่อน โดย Cabal 2 จะได้รับการพัฒนาในเรื่องกราฟฟิค, รูปแบบการเล่น ทั้งส่วนคอมโบ ระบบ PVE & PVP ที่จะเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นปาร์ตี้ก็มันส์ได้ รวมถึงความสมดุลของอาชีพที่ส่งผลให้ระบบปาร์ตี้มีความสำคัญ ทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถอยู่ในโลกของ Cabal 2 ได้อย่างไม่มีเบื่อ กำหนดเปิดตำนาน CBT 16 มิ.ย. และ OBT 23 มิ.ย.นี้

AS03

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ คือ 6 นักรบสุดแกร่งที่จะมาสร้างตำนานความมันส์อีกครั้ง โดยหนึ่งในนั้นคือ “Priest” นักรบใหม่คนล่าสุดที่มีสกิล Healing สามารถปกป้องตนเองจากศัตรู และถือเป็นกำลังสำคัญของกลุ่มที่จะช่วยให้ผ่านเควสต่างๆ ที่ซับซ้อนของเกมไปได้ เตรียมพร้อมก่อนเปิดเกมกับกิจกรรม Pre-Register ที่เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ – 9 มิ.ย.59 (รายละเอียดเพิ่มเติม: กิจกรรม Pre-Register) และเตรียมพบเซอร์ไพร์สเปิดเกมกับพรีเซ็นเตอร์ “น้องโยชิ รินรดา ธุระพันธ์” ที่จะมารับบทบาทเป็น “Priest” รอติดตามชมเทรลเลอร์ที่จะเขย่าวงการเกม และโลกโซเชียงเร็วๆ นี้

AS04

AS07

ส่วนเกมส์สุดท้าย คือเกมส์มือถือเล่นง่ายๆ เล่นได้ทุกที่อย่างเกมส์ Disney Catch Catch เกมส์จับผิดดิสนีย์ พีคสุดในสโตร์เกาหลี โดยครั้งนี้ PLAYPARK.COM จับมือร่วมกับ Disney และ Lunosoft เปิดตัวเกมฮิตใหม่ล่าสุด Disney Catch Catch เกมจับผิดที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ การันตีด้วยยอด 4 ล้านดาวน์โหลดในประเทศเกาหลี และติดอันดับ 1 ในแอพพลิเคชั่น Kakao Game ต่อเนื่องถึง 3 เดือน และเร็วๆ นี้เตรียมสายตาให้พร้อม ตั้งสมาธิให้ดี แล้วมาสนุกไปด้วยกันทั้ง 5 ประเทศ ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

DSC_0095

Disney Catch Catch เกมส์จับผิดตัวการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้จากค่ายดิสนีย์และพิกซาร์ ที่ไม่ว่าใครๆ ก็รู้จัก ทำให้เข้าถึงเกมนี้ได้ง่าย และยังเป็นเกมที่สามารถเล่นกันได้ทั้งครอบครัว อีกทั้งรูปแบบการเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน ทำให้ไม่ต้องเรียนรู้มาก เพียงแค่ใช้สายตา และสมาธิก็สามารถเล่นได้ รวมถึงในเกมมีโหมดการเล่นถึง 9 โหมด ทำให้มีความหลากหลาย ไม่จำเจ สามารถเล่นได้ไม่มีเบื่อ มาดูตัวอย่างบางโหมดกันเลยดีกว่า

AS012

AS013

เรียกได้ว่าเป็น 3 เกมใหม่ล่าสุดที่รับประกันความมันส์สุดปังแน่นอน ทั้งมันส์แบบฮาร์ดคอร์อย่าง Kritika Online มันส์ระดับตำนานแบบ Cabal 2 และมันส์แบบน่ารักมุ้งมิ้งกับ Disney Catch Catch แถมจ่อคิวเปิดรัวต่อกันอีกด้วย สำหรับใครชอบแบบไหนก็เตรียมรอเล่นได้เลยพร้อมเปิดแน่นอน ติดตามข่าวสารของเกมในเครือ PLAYPARK.COM แบบใกล้ชิดได้ทาง http://www.playpark.com หรือ http://www.facebook.com/PlayparkLive

FLOATING BOTTOM