Black Desert Online อัพแพทช์ดินแดนแห่งทะเลทราย Valencia Part 1 ต้นมิ.ย.59

bd 0000

Daum Gamesระกาศเตรียมอัพเดทใหญ่ Black Desert Online เกมส์ MMORPG ขั้นเทพในวันที่ 1 มิ.ย.59 นี้ ลั่นภาคเสริม Valencia Part 1 จะขนคอนเทนท์ใหม่มาถล่มกันแบบจัดเต็มบนเซิร์ฟ EU และ NA อย่างแน่นอน แฟนเกมส์จะได้พบกับแผนที่ใหม่ทวีปแห่งทะเลทราย พร้อมเควสต์ใหม่อีกเป็นร้อยที่จะมาทำให้การผจญภัยชวนดราม่ามากยิ่งขึ้น เมื่อสภาพอากาศที่ร้อนสุดขั้วของเวลากลางวันและอากาศที่หนาวยะเยือกของกลางคืนในดินแดนทะเลทรายจะมีผลต่อตัวละครอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เตรียมรับมือกับพายุทะเลทรายกันให้ดี

bd 04

Valencia Part 1 ยังปลดล็อกระบบให้ผู้เล่นอัพเกรดอาวุธและเกราะเพิ่มได้อีก +20  และก็แน่นอนว่ามีอาวุธ ชุดเกราะ อุปกรณ์เสริม เกียร์ใหม่ๆ มาให้เลือกใช้อีกมากมาย  เช่นเซตเกราะ Rocaba Armor เอาไว้บวกโบนัสให้กระจาย หรือเซตอาวุธ  Rosar weapons ที่ดีบัฟเกราะหรือพลังป้องกันได้ สัตว์ขี่มาใหม่ก็มี คือ ช้าง เหมาะสำหรับไว้ทำสงครามกิลด์

bd 02

มีเคล็ดลับมาฝากเพิ่มเติมสำหรับการเดินทางรอนแรมในทะเลทราย ถ้าใช้ม้าหรือยานพาหนะอื่นอาจไปไม่รอดแน่ ดีที่สุดต้องใช้อูฐซึ่งเป็นเจ้าทะเลทรายตัวจริง ติดต่อขอซื้อจาก NPC ในเกมส์ได้เลย  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฺBlackDesert

bd 01

bd 00

bd 08

bd 07

bd 05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM