Path of Exile เกมส์ RPG อารมณ์ Diablo II อัพแพทช์ Prophecies ต้นเดือนหน้า

path 04

Path of Exile เกมส์แอคชั่นแฟนตาซี RPG สุดดาร์ก จากค่าย Grinding Gear Games เตรียมลุยอัพแพทช์ใหม่ Prophecies เสริมคอนเทนท์ใหญ่แบบจัดหนักบนเซิร์ฟ NA  ในวันที่ 3 มิ.ย.59 นี้ โดยเฉพาะขาประจำระบบลีกจะได้พบกับ The Prophecy challenge league ถึงสองโหมดด้วยกัน คือ เวอร์ชั่น Standard และ Hardcore

นอกจากนี้ ยังจะมี NPC หน้าใหม่คือ Navali หรือ Karuj Soothsayer ที่ฟื้นจากความตายเพื่อกลับมาทำนายอนาคตให้กับคนเป็น ถ้าอยากรู้ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นหรืออยากรู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อก็แค่นำ Silver Coins จาก Wraeclast มามอบให้กับ Navali

สรุปก็คือในภาคเสริม Prophecies ผู้เล่นจะต้องคอยทำภารกิจต่างๆ ที่มาในรูปคำพยากรณ์ของ Navali และก็ต้องทำภารกิจให้ครบๆ ด้วยเพื่อนำไอเทมรางวัลมาประกอบกันเพื่อเปิดทางไปสู่การเผชิญหน้ากับบอสตัวสุดท้าย Pale Concil นอกจากนี้ Navali ยังมีความสามารถในการเปลี่ยนคำทำนายให้กลายเป็นไอเทมให้เราเอาไปเทรดกับผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย

path 00

Path of Exile ใช้ระบบเกมเพลย์แนวลงดันอารมณ์เดียวกับ Diablo II มีตัวละครมีให้เลือกเล่น 7 อาชีพ ได้แก่ Marauder, Ranger, Witch, Duelist, Templar, Shadow และ Scion แต่ละอาชีพอาชีพจะถูกแบ่งออกตามสถานะ 3 สถานะคือ Strength, Dexterity และ Intelligence ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://web.poe.garena.com/

path 01

path 02

path 03

path 05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM