Warhammer 40,000: Regicide แอพกลยุทธ์โหดกระฉูด รุกฆาต App Store วันนี้

war 00

ลงแรงปลุกปั้นกันมาถึง 2 ปี ล่าสุด ค่ายเกมส์ดัง Hammerfall Publishing ก็ประกาศเปิด Official Launch เกมส์ Warhammer 40,000: Regicide ปล่อยโหลดบน App Store แล้ววันนี้ Warhammer 40,000: Regicide นำตัวละครจากซีรีส์ฮิตของ Warhammer 40,000 มาใส่ความโหดในการฆ่ามาแบบจัดเต็ม แฟนเกมส์จะได้เห็นฉากหัวขาด ไส้ทะลัก เลือดกระฉูดจากการต่อสู้กันอย่างเต็มตา

ระบบการเล่นเน้นวางแผนกลยุทธ์แบบสลับตา (Turn-based Strategy) บนสังเวียนต่อสู้แบบกระดานหมากรุก มีตัวละครนักรบให้เลือกหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นเผ่าออร์คหรือหน่วยนาวิกโยธิน ผู้เล่นแค่ต้องเลือกยูนิตที่ชอบมาจัดเรียงบนกระดานไว้คอยรุกฆาตศัตรู

war 04
Warhammer 40,000: Regicide รองรับการเล่นคนเดียวและมัลติเพลเยอร์ แม้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมากรุก แต่ก็ใส่ระบบความสามารถและการอัพเกรดต่างๆ เข้ามาเพิ่มความน่าสนใจ ทำให้เกมส์มีสีสันขึ้นอีกเป็นกิโล

war 05

ในเกมส์จะแบ่งเป็น 2 โหมดคลาสสิกคือ Classic Mode ซึ่งจะใช้กติกาการเล่นเดียวกับหมากรุก และ Regicide Mode ซึ่งจะรวมการเล่นสไตล์หมากรุกกับเกมส์แอคชั่นเข้าด้วยกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้ออกสกิลโจมตีกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่จะมีภารกิจมาให้ทำกว่า 50 Mission อีกด้วย

war 02

war 03

war 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

 

war 07

Apple

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM