อัพเดทใหม่ Das Tal เกมส์อินดี้ PVP Sandbox MMORPG เน้นสกิล ไม่มี Pay To Win

das 03

เอาใจสายอินดี้บ้าง ล่าสุด Das Tal เกมส์ PVP Sandbox MMORPG สุดแนวไม่ตามใครจาก Fairytale Distillery ค่ายเกมส์สัญชาติเยอรมัน ลุยยกเครื่องระบบโลกในเกมส์พร้อมอัพคอนเทนท์ใหม่ไปเรียบร้อยแล้วนะ มาคราวนี้ จัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวเพราะมีการปล่อยสกิลใหม่มาให้ใช้กันถึง 29 ชนิด เช่น Banish, Delayed Teleport, Dampening Field, Smoke Screen และ Sneak Attack แถมมีการปรับบาลานซ์ของสกิลความสามารถต่างๆ อีกเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับ meta game นั่นเอง

Das Tal ถือเป็นเกมส์ออนไลน์ตัวแรกของโลกเลยก็ว่าได้ที่นำเอารูปแบบการเล่นเชิงกลยุทธ์ของ MOBA และ Sandbox MMO strategy มารวมกัน เพื่อให้แฟนเกมส์สาย PVP ได้สนุกกับความเป็น MMO ไม่ใช่เกมส์แบบ pay-to-win ไม่ใช่เกมส์แบบ tab-targeting แต่เป็นเกมส์ที่มีระบบต่อสู้ที่เน้นสกิลเป็นหลัก ไม่เน้นอุปกรณ์เกียร์และไม่ขึ้นกับระดับเวล

das 06

แต่พัฒนาการต่างๆ จะขึ้นอยู่กับสภาพที่เปลี่ยนแปลงของโลกในเกมส์และเหตุการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในเกมส์ที่จะส่งผลเป็นทอดๆ ต่อไป เนื้อหาในเกมส์ออกแนวดาร์กแฟนตาซีที่ผู้เล่นต้องเริ่มจากศูนย์ทุกอย่างและต้องหาทางเอาตัวรอดกันเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ das-tal-game.com/home

das 05

das 04

das 01

das 02

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM